Chụp ảnh với phông nền 3D !

Bạn dự định thực hiện một bộ ảnh cưới vào mùa lạnh nhưng ngại phải đi chụp ngoại cảnh khi gặp thời tiết xấu mưa nhiều, hoặc những ngày đông giá lạnh. Bạn không có nhiều thời gian và rất sợ mệt mỏi khi phải chạy đi chạy lại từ nơi này đến nơi kia để có những khung cảnh đẹp ghi lại ảnh kỷ niệm cho gia đình mình. Thế thì đây chính là tin vui đối với bạn : chụp ảnh với phông nền 3D !
Chụp ảnh với phông nền 3D !
Vậy phông nền 3D là gì ? Đó là những phông nền được sử lý ánh sáng trên máy vi tính, tạo như một khung cảnh trông như thật và khi bạn đứng trên đó để chụp ảnh thì cũng như là bạn đang đứng trên khung cảnh thật đó.


Với 2o năm kinh nghiệm và nhận được lời mời hợp tác của Vietbeauty thì tôi hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những tấm ảnh ưng ý nhất !

Đến với Vietbeauty bạn sẽ được chụp ảnh với hệ thống ánh sáng tuyệt hảo của hãng Hensel, made in Germany. Trang điểm và làm tóc là những người được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng
Ngoài ra các bạn muốn chụp ảnh quảng cáo, thực đơn nhà hàng hay các thể loại ảnh khác cũng có thể liên hệ để nhờ tư vấn. 
Các bạn có thể liên lạc qua số điện thoại của tôi 0152 258 78 616

 ( ảnh được thực hiện trên phông nền 3D tại Vietbeauty )

 


Nguồn tin: dongxuantv.com