Chàng nghiên cứu sinh Việt kiều Đức tham dự Vietnam’s Next Top Model 2014

Sở hữu 8 múi cơ bụng cùng hình thể lý tưởng, Nguyễn Văn Thắng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ngay từ vòng thi online của chương trình. Thí sinh này là một trong những gương mặt được ban tổ chức đánh giá là nổi bật tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2014 khu vực phía Nam đang diễn ra sôi động tại Thành phố Hồ Chí Minh (26/8).
Chàng trai 8 múi. (Ảnh: BTC)

òng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2014 khu vực phía Nam đang diễn ra rất sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu như cách đây ít ngày hàng ngàn thí sinh đã có mặt tại địa điểm tuyển sinh thì số lượng thí sinh tham gia vòng sơ tuyển ở khu vực miền Nam còn đông hơn rất nhiều. Nổi bật trong số họ chính là chàng trai có cơ bắp khỏe mạnh đến từ Đức, Nguyễn Văn Thắng.

Chàng Việt kiều body 8 múi tham dự Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 2

Vẻ đẹp của hình thể của Văn Thắng khiến không ít khán giả yêu thích, tuy nhiên, khi nhìn thấy sự xuất hiện “người thật việc thật” tại vòng sơ tuyển Hồ Chí Minh diễn ra tại Grand Palace đã khiến nhiều người trầm trồ về vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn của anh chàng.

Chia sẻ với ban tổ chức, để chuẩn bị cho vòng loại Văn Thắng đã về nước trước 1 tuần và chuẩn bị thật kĩ càng mọi thứ. Sở hữu chiều cao 179cm và số đo chuẩn 105-83-89, Nguyễn Văn Thắng đang là nghiên cứu sinh kinh tế tại Đức, có khả năng nói được tiếng Anh và tiếng Đức lưu loát.

Chàng Việt kiều body 8 múi tham dự Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 3

Là một trong những thí sinh tiềm năng ở vòng ngoài, liệu Văn Thắng có chinh phục bộ tứ quyền lực để vượt qua các vòng sở tuyển đầy cam go trong các ngày 26, 27, 28/8 tại Grand Palace? Câu trả lời đang là một ẩn số thú vị được sẽ được tiết trong ít ngày nữa.

Nhã Hương

(Theo DSPL