Quán Cafe khủng khiếp nhất Hà Nội

Giới trẻ Hà thành quen gọi quán cafe nằm sâu trong ngõ nhỏ này là "Âm phủ", nơi có không gian khiến người đến trải nghiệm như lạc vào... "cõi âm".
...trong con ngó nhỏ 211 hàng bông- Hà nội...


 Sở dĩ giới trẻ gọi quán cafe này là "Âm phủ" bởi không gian trong quán được bài trí, thiết kế theo một cách rất đặc biệt. Màu đen, trắng được chọn làm chủ đạo, với nhiều hình ảnh, vật trang trí mang phong cách ma quái. Quán bao gồm 14 gian nhỏ, với các ngã rẽ nhỏ như mê cung tại tầng 2, 3. Khách lạ lần đầu đến đây thường được người phục vụ dắt đến chọn bàn bởi rất dễ bị lạc trong không gian này.Các gian sử dụng cho khách được thiết kế sàn gỗ, phần lan can tựa lưng cũng được đóng bằng gỗ theo cách đơn giản, trang trí bằng nhiều tấm đệm in hoa văn cổ quái.  Quán bao gồm 14 gian nhỏ, với các ngã rẽ nhỏ như
mê cung tại tầng 2, 3. Khách lạ lần đầu đến đây thường được người phục vụ dắt đến chọn bàn bởi rất dễ bị lạc trong không gian này. 



Dọc lối đi trong quán "Cafe Âm phủ" treo nhiều bức tranh trừu tượng, tạo yếu tố kinh dị, đáng sợ


Đặc biệt, những người "yếu bóng vía" đến với "Cafe Âm phủ" sẽ rất dễ giật mình bởi những hình nộm quái dị được đặt đằng sau những ngã rẽ, các cánh cửa...

 Các gian phòng được ngăn cách nhau bởi những tấm mành, dán phim X-quang kỳ quái. Ánh sáng trong quán luôn được điều chỉnh mờ ảo, tạo không

Thực đơn của "Cafe Âm phủ" được trình bày trên các tấm thẻ bài rất ấn tượng. Bảng thực đơn này khiến khách hàng dễ liên tưởng đến thẻ bài của Diêm Vương.

Dù mang phong cách khá rùng rợn nhưng "Cafe Âm phủ" vẫn thu hút được những vị khách nữ giới. Lê Thu Hoa và bạn trai hiện đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ là khách quen của quán. ''Cả hai đều thích không gian kỳ quái của quán nên hàng tuần vẫn cùng nhau đến đây, cũng do cùng sở thích này nên hiện tại chúng em đang là một đôi ", Hoa chia sẻ. 


Buổi tối, không gian ở "Cafe Âm phủ" càng thêm phần kỳ quái.   Anh Tuyên, đang là quản lý "Cafe Âm phủ" cho biết: "Khách đến quán đông nhất trong các dịp Halloween hay Noel. Ý tưởng của quán được anh Nguyễn Bằng - chủ quán là một cựu sinh viên kiến trúc sáng tạo nên nhắm tới đối tượng giới trẻ".
 


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

Tác giả bài viết: MM - Anh Tú

Nguồn tin: Kt