Video mới nhất

Tuyển Đức lập kỷ lục mới trong lịch sử World Cup

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/07/2014 05:41

Tuyển Đức lập kỷ lục mới trong lịch sử World Cup

Tuyển Đức lập kỷ lục mới trong lịch sử World Cup

Với chiến thắng trước Pháp vào rạng sáng 5-7 và giành quyền vào bán kết, tuyển Đức đã thiết lập một kỷ lục mới mà ít có đội bóng nào làm được ở các VCK World Cup.
Được đánh giá là ứng cử viên vô địch World Cup 2014, tuyển Đức đã không phụ lòng người hâm mộbằng lối đá thuyết phục trong các trận đấu vừa qua. Với việc vượt qua Pháp 1-0 và giành quyền vào bán kết, tuyển Đức đã lập nên kỳ tích mới. Đó là 4 lần liên tiếp lọt vào bán kết World Cup ở các năn 2002, 2006, 2010 và 2014.

Tuy nhiên, “những cỗ xe tăng” vẫn chưa một lần nâng cao cúp vàng thế giới ở 3 kỳ trước đó.  Đáng tiếc nhất ở năm 2002, tuyển Đức vào đến chung kết nhưng lại để thua Brazil. Còn lại, năm 2006 và 2010, đội từng 3 lần vô địch thế giới đều giành hạng ba.Ở kỳ World Cup này, thầy trò HLV Joachim Loew quyết tâm “phá dớp” vào đến bán kết nhưng đều không thể đăng quang. Với lực lượng rất mạnh cùng với tinh thần đang dâng cao sau chiến thắng trước Pháp, chức vô địch chỉ còn cách họ 2 trận thắng.

HLV Loew cho biết sau trận đấu rạng sáng 5-7, ông đã thành công sau khi mạo hiểm thay đổi một số vị trí trong đội hình. Đó là việc đưa P. Lahm về đá ở hậu vệ phải, tung lão tướng Klose ngay từ đầu hay cho Per Mertesacker dự bị, thay vào đó là Hummels đá cặp trung vệ với Boateng.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

C. Tuấn

Nguồn tin: NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn