Video mới nhất

Thú chơi “thần dược” tiền tỷ của đại gia Sài thành

Đăng lúc: Thứ hai - 29/09/2014 04:57

Sừng tê giác, một món hàng quý hiếm đang được nhiều đại gia Sài Thành xem như một loại “thần dược” chữa bách bệnh, có thể đẩy lùi các căn bệnh nguy hiểm, cường dương, tăng cường sức khỏe…
Chính vì vậy, sừng tê giác luôn là thứ được săn lùng trong những năm gần đây, nhiều người sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu thậm chí tiền tỉ để sở hữu một chiếc sừng tê giác trong nhà.
 
Đặc biệt đối với các đại gia Sài Thành, sở hữu một chiếc sừng tê giác, lấy ra mài trong những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè như cách khoa trương, thể hiện đẳng cấp, vị thế của mình.
Để sở hữu chiếc sừng tê giác, một đại gia tại Sài Gòn đã phải móc hầu bao hơn 400 triệu đồng. Đồng bộ với sừng tê giác là chiếc đĩa mài có xuất xứ từ làng gốm sứ Bát Tràng (Hà Nội), trên thành đĩa in biểu tượng của con tê giác. Theo lý giải của dân chơi Sài Gòn, chỉ có loại đĩa đặc biệt này khi mài mới không bị lên mùn và cho chất lượng tốt nhất.

Chiếc sừng tê giác được một đại gia Sài thanh mua với giá gần 400 triệu đồng
Chiếc sừng tê giác được một đại gia Sài thành mua với giá gần 400 triệu đồng

Quan sát thực tế, chiếc sừng tê giác vừa được đại gia này mua về có trọng lượng khoảng 400gram, dài 20cm, mặt cắt của sừng tê giác có nhiều khoanh vân tròn.
Theo Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều người tin rằng sừng tê giác có thể giúp giảm sốt, thải độc tố, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Thậm chí một số người còn cho rằng, sừng tê giác chữa được cả bệnh ung thư.

Nhiều người cho rằng mài sừng tê giác ra uống có thể chữa bách bệnh
Nhiều người cho rằng mài sừng tê giác ra uống có thể chữa bách bệnh

Nhưng thực tế thì sừng tê giác được cấu tạo chủ yếu từ chất keratin, giống hệt như thành phần trong móng chân, móng tay người. Và hoàn toàn không có tác dụng chữa ung thư hay tăng cường khả năng tình dục như đồn thổi.
 
Mặc dù, theo quy định, sừng tê giác là hàng hóa thuộc diện cấm nhập khẩu của danh mục các loài động thực vật hoang dã thuộc quản lý của công ước về buôn bán quốc tế các loại động vật, thực vật hoang dã nguy cấp, nhưng các vụ vận chuyển tiêu thụ sừng tê giác vẫn thường xuyên bị phát hiện bắt giữ là do nhu cầu tiêu thụ sừng tê giác ở nước ta rất lớn. Phần lớn người dân thiếu hiểu biết vẫn tin rằng loại sừng này là thần dược có thể trị bách bệnh.
 
Trung Kiên - Xuân Hinh

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

Nguồn tin: DT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn