Video mới nhất

Ma trận trò bẩn trong showbiz Việt

Đăng lúc: Thứ hai - 10/03/2014 03:43

Không chỉ là những trò vặt gây ảnh hưởng tới cho "đối thủ", những chiêu thức tinh vi hơn, kín đáo hơn cũng thường xuyên được sử dụng và tất nhiên, độ nguy hiểm của nó cũng đáng sợ hơn nhiều. Nếu không tỉnh táo, rất có thể nghệ sĩ sẽ bị "thân bại, danh liệt" bởi chính những tính toán sặc mùi bẩn thỉu.
Phương Thanh đã có hơn 20 năm sống và làm việc trong showbiz Việt, nên chị có thể được coi là một "từ điển sống" về những trò ma quỷ vốn đầy rẫy trong thế giới này. Thậm chí, ghê gớm và nóng nảy như Phương Thanh cũng còn từng có lần trở thành nạn nhân của chính những trò bẩn thỉu, với những chi tiết khó lòng có thể hình dung.

Ma trận trò bẩn trong showbiz Việt (Phần 2) - Ảnh 1

Phương Thanh từng bị liệt vào danh sách "gái bán hoa" vì một trò bẩn.

Phương Thanh từng tâm sự: "Nhiều người cứ nói tôi nóng tính, hay "đánh", nhưng thật ra có vào trong hoàn cảnh của tôi thì họ mới hiểu được tại sao tôi như vậy. Có nhiều chuyện họ làm mình phát điên lên, không thể kiểm soát nổi vì nó quá bẩn thỉu, quá kinh khủng, thì làm sao có thể nhịn cho được? Tôi cũng từng là nạn nhân của một thứ mưu mô ghê tởm và rất may mắn là không bị "thân bại danh liệt", vì tỉnh táo và kịp đề phòng".

Phương Thanh kể, từ khá lâu về trước, đã có hàng loạt những lời đồn đại không hay ho về chị. Tuy nhiên, chị gần như không mấy quan tâm tới những đồn đại kiểu này. Một phần vì thời điểm đó Phương Thanh quá bận rộn, phần khác là vì chị hiểu rằng không thể kiểm soát cũng như dập tắt những tin đồn, bởi vậy cách giải quyết tốt nhất chỉ là ... im lặng và để nó tự qua đi.

Nhưng sự việc mà Phương Thanh bị "gài bẫy" lại có khả năng biến mọi tin đồn trở thành sự thật, với sự nham hiểm và độc địa mà nó mang theo. Một ngày, Phương Thanh nhận đựợc một cú điện thoại liên hệ công việc, mời chị tới một khách sạn khá sang trọng tại Sài Gòn. Vốn đã khá quen thuộc với những lời mời kiểu này, chị vui vẻ nhận lời và sắp xếp thời gian để tới.

Đúng hẹn, Phương Thanh tới khách sạn nhưng vẫn chưa thấy ai ra gặp. Chị gọi điện, chờ thêm một lúc và nhận được lời khất: "Một lát nữa sẽ tới". Trong lúc chờ đợi, Phương Thanh vốn hiếu động nên không ngồi yên một chỗ, đi lại lòng vòng quanh khách sạn, trò chuyện với mọi người. Thời gian ấy, Phương Thanh đang là ngôi sao sáng nhất của làng giải trí, nên người hâm mộ của chị có cả những nhân viên lễ tân, người phục vụ cho khách sạn. Chính nhờ cuộc nói chuyện với những người này mà chị phát hiện ra âm mưu đáng sợ nhằm thẳng vào mình...

Một nhân viên lễ tân trong lúc vui vẻ chuyện trò buột miệng hỏi Phương Thanh: "Chị định ở đây bao nhiêu lâu ạ?" Phương Thanh ngạc nhiên hỏi lại: "Ủa, chị đâu có đặt phòng khách sạn ở đây? Chị chỉ tới hẹn gặp người quen bàn công chuyện thôi em." Cô nhân viên lễ tân chìa sổ đặt phòng, Phương Thanh choáng váng khi thấy tên và cả số điện thoại của mình nằm sẵn trong danh sách khách đặt phòng, ghi rõ ràng ngày giờ nhưng chưa có thời hạn trả.

Trước sự bất thường này, Phương Thanh lập tức gọi điện lại cho số "người quen" vừa liên lạc công việc với chị. Ngay sau khi nghe chị nói về chuyện "tại sao lại có tên tôi trong danh sách người đặt phòng?", người này ú ớ một vài câu rồi lập tức tắt máy. Biết có chuyện không hay, Phương Thanh rời khỏi khách sạn, gọi người thân tới giúp đỡ và chờ đợi xem có ai xuất hiện nữa trong kịch bản này.

Ít phút sau, có một người đàn ông dáng vẻ bệ vệ xuất hiện, tiến thẳng tới bàn lễ tân và hỏi số phòng của Phương Thanh. Người này còn cho biết đã được hẹn trước tại chính số phòng mà Phương Thanh đã đặt để có "công chuyện riêng". Câu chuyện lập tức được làm sáng tỏ: Kẻ xấu dùng chính tên, số điện thoại của Phương Thanh để đặt phòng, đồng thời táo tợn rao giá của nữ hoàng nhạc rock tới nhiều người, với mục đích phao tin đồn Phương Thanh là ... gái bán hoa cao cấp. Khi khách hàng tới, thấy có số điện thoại và tên tuổi của Phương Thanh tại sổ đặt phòng, chắc chắn sẽ tin tưởng rằng chuyện có thể "ra giá" với Phương Thanh là có thật. Và dù chắc chắn không thể gặp đựợc Phương Thanh theo cách ông ta mong muốn, người đàn ông này cũng có cơ sở để xác định rằng Phương Thanh "đi khách".

Với việc chọn lựa "khách hàng" là người có ít nhiều "máu mặt", mối quan hệ, cú vu oan này có thể khiến Phương Thanh "thân bại danh liệt" mà không thể biện minh. Nếu như sự việc không được kiểm chứng rõ ràng, tin đồn xuất phát từ vị "khách hàng" máu mặt này có thể sẽ nhân ra thành hàng trăm, hàng ngàn lời đồn đại khác và nghiễm nhiên, hình ảnh của Phương Thanh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

(Còn nữa)

Lâm Anh
Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       


Nguồn tin: theo Báo DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn