Video mới nhất

Lạ đời lớp đào tạo thành sao phim khiêu dâm ở Canada

Đăng lúc: Thứ bảy - 06/09/2014 03:57

MH

MH

Học viên chỉ phải đóng mức học phí cực thấp, khoảng 149 USD (hơn 3 triệu VNĐ) để được đào tạo để trở thành một sao khiêu dâm thực thụ ở Canada.

Theo tờ Le Journal de Quesbec, hãng phim khiêu dâm Pegas Production ở thành phố Montreal, tỉnh Québec (Canada) đang mở một số lớp học cho các nam diễn viên đóng phim "tươi mát".

Hãng phim này chia sẻ với báo giới, họ mở các lớp đào tạo này do nhu cầu cần tìm các diễn viên giỏi để đóng phim khiêu dâm. Các lớp này là một cơ hội lớn cho hãng phim tìm kiếm các "tài năng" còn ẩn dật, có thể biểu diễn tự tin và thỏa mãn các yêu cầu khắt khe của các đạo diễn.

Tuy nhiên, để tránh việc người học lợi dụng lớp học này để được "thực hành" nhiều hơn là "học hỏi" thì học viên phải học đầy đủ cả lý thuyết, riêng phần thực hành thì các họ vẫn phải mặc đồ lót.

 

Nhà sản xuất Nichola LaFleur, đại diện của hãng phim cho hay, hiện đã có 50 đơn xin nhập học cho lớp đầu tiên. Hãng này hiện "chấm" được 10 ứng viên sáng giá, 4 trong số 10 người này thậm chí gửi tới nhà sản xuất những bộ ảnh "tươi mát" thực sự. Pegas Production cũng đang lên kế hoạch tuyển sinh một lớp học dành riêng đào tạo các nữ diễn viên trong thời gian tới.

Trong khi đó, người dân Canada thì không lấy gì làm ngạc nhiên với thông tin này bởi hiện nay, Montreal vốn được xem là thủ phủ sản xuất phim "con heo" ở đất nước này.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 


Nguồn tin: dv
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn