Video mới nhất

Kỳ 6: Ly kỳ chuyện "ngải quật" và nghi lễ "trả đồ", "trả ngải"

Đăng lúc: Thứ bảy - 15/02/2014 10:21

Bùa ngải tác dụng càng lớn, càng dễ cắn trả và khi bị "ngải quật", thứ mà thủ phạm phải gánh chịu còn khủng khiếp hơn gấp bội.

   .Kỳ 4: Rùng rợn cách hóa giải bùa ngải


(ĐSPL) - Bùa ngải tác dụng càng lớn, càng dễ cắn trả và khi bị "ngải quật", thứ mà thủ phạm phải gánh chịu còn khủng khiếp hơn gấp bội.

Bùa ngải thực chất không chỉ nguy hiểm với những nạn nhân, mà thậm chí cả thủ phạm cũng rất dễ "dính đòn" từ chính những chiêu độc ác của mình. Thứ quyền lực bí ẩn đó không dễ dàng để điều khiển và theo những người am hiểu, ngay cả những thầy bùa cao tay cũng có thể bị "ngải quật" - một hình thức cắn trả lại của bùa ngải. Bùa ngải tác dụng càng lớn, càng dễ cắn trả và khi bị "ngải quật", thứ mà thủ phạm phải gánh chịu còn khủng khiếp hơn gấp bội.

Kỳ 6: Ly kỳ chuyện 'ngải quật' và nghi lễ 'trả đồ', 'trả ngải' - Ảnh 1

Tina Tình xăm tên pháp sư đã giúp mình hóa giải bùa ngải như một cách tri ân và cũng là sử dụng để làm tấm lá chắn tâm linh giúp cô an toàn hơn với bùa ngải.

Cũng có những trường hợp thầy bùa cao tay hơn có thể khiến cho ngải của đối thủ quay ngược lại phản chủ, cũng có thể là tác dụng của ngải quá mãnh liệt không thể kiểm soát nổi... tất cả đều là lý do dẫn tới hiện tượng bị "ngải quật". Đã có không ít trường hợp, thầy ngải hoặc người dùng ngải trở thành thân tàn ma dại bởi chính những thứ độc ác mà mình đã dày công luyện thành.

Còn nhớ cách đây ít lâu, một ca sĩ nổi tiếng trong giới về chuyện bùa ngải đã dính tin đồn "bị ngải quật". Xuất hiện trong lễ trao giải của một chương trình âm nhạc lớn, gương mặt chàng ca sĩ tái xanh như chàm đổ, mặc dù trước đó ít phút anh còn rất khỏe mạnh và vui vẻ. Tuy nhiên, tới khi lên nhận giải, chàng ca sĩ nhìn hệt như người vừa bị trúng gió, lắp bắp không nói nổi một câu, chỉ thốt lên một câu cảm ơn đơn giản rồi vội vàng bước xuống phía dưới cánh gà.

Sự cố bất thường này khiến dân trong nghề có không ít lời xì xào về việc ngôi sao này bị "ngải quật", nhất là khi trong đêm trao giải có sự xuất hiện của một ca sĩ khác cũng có tiếng tăm không kém về sở trường bùa ngải. Sau màn trình diễn như lên đồng của chàng ca sĩ ấy, ngôi sao nổi tiếng mới đột ngột dính sự cố lạ kỳ trên. Chưa kể, còn có nhân chứng nhìn thấy ngôi sao đó ngồi vô hồn trong chiếc xe hơi, ánh mắt trợn ngược nhìn rất dọa người và khiếp đảm.

Cũng chính ngôi sao này từng là tâm điểm của vô số lời đồn đại bởi cách hành xử không giống ai và có phần không kiểm soát nổi mình. Hàng loạt scandal thuộc dạng "ngớ ngẩn" mà anh mắc phải cho thấy có một điều bất thường đang xảy ra đối với anh - một người nổi tiếng khéo léo và đã có mấy chục năm lăn lộn trong showbiz Việt. Từ những phát ngôn dễ dàng bị "hứng đá", những phút nóng giận bất thường và không thể kiềm chế cho tới những hành động phản cảm, nực cười, tất cả anh đều "dính phải" trong chỉ một thời gian ngắn ngủi.

Người trong giới tin rằng đã tới giai đoạn anh bị "ngải" cắn trả, vì đã sử dụng nó trong một thời gian quá dài và có phần hơi lạm dụng. Xung quanh chuyện ngôi sao lừng danh này, có vô số những lời đồn đại rợn người, nhất là những chuyện liên quan tới bùa ngải, tâm linh. Nghệ danh của anh cũng được đồn đại rằng xuất phát từ họ của một thầy bùa khét tiếng và hiện tại, trong cơ thể của ngôi sao này là ... một ông già. Vị thầy bùa quá cố kia đã có thể giúp anh đi tới đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng hiện tại thì anh đang phải gánh chịu hậu quả của những "con đường tà đạo" đã đi qua...

Kỳ 6: Ly kỳ chuyện 'ngải quật' và nghi lễ 'trả đồ', 'trả ngải' - Ảnh 2

Tên của pháp sư đã giúp Tina Tình hóa giải bùa ngải - pháp sư Minh Đạo được xăm dọc sống lưng cô nàng.

"Trả đồ" cũng là một hình thức tương tự như "ngải quật", tuy nhiên nó phải nhờ tới sự trợ giúp của những thầy pháp cao tay. Những trường hợp bị "thư đồ", "đánh" bằng cách yểm bùa, dị vật lên người, gây chết dần chết mòn nếu tìm đúng thầy, có thể những chiêu trò độc ác đó sẽ được "trả ngược" lại cho thủ phạm. Một nữ ca sĩ khá nổi tiếng cũng từng nhờ tới sự trợ giúp của thầy pháp để tự cứu mình, đồng thời "trả lại" ân oán cho đối thủ bằng chiêu "gậy ông đập lưng ông". Đối thủ kiêm thủ phạm của cô hiện tại đã phải xa rời showbiz và chuyển sang sinh sống ở nước ngoài để tránh những hậu họa do chính mình gây ra, bởi "đồ" khi được trả lại sẽ còn mãnh liệt và nguy hiểm hơn gấp bội.

Một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất dành cho việc "trả đồ" lại nằm tại miền Bắc - nơi có rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ thường xuất hiện lặng lẽ và bí ẩn. Ông thầy bùa cao tay sống khép kín tại một khu nhà rộng rãi, xung quanh được bao phủ bởi cả một khu vườn mênh mông, lạnh lẽo. Dân ở xung quanh khu vực nhà ông thầy rất ít khi dám bén mảng lại gần, thậm chí vô số những lời đồn đại dạng "ông thầy nuôi âm binh", "ma xó" cũng được họ rỉ tai nhau như một câu chuyện đầy khiếp đảm. Thực hư không biết ra sao, nhưng có ít nhất 2 nghệ sĩ đã xăm tên của ông thầy bùa này lên cơ thể, như một cách tri ân và "mượn" năng lực của ông để chống chọi với những quyền lực hắc ám và bí ẩn.

Tinna Tình cũng có xăm dòng chữ Hán chạy dọc theo sống lưng - tên của vị sư phụ đã từng giúp cô thoát khỏi bóng đen của bùa ngải: pháp sư Minh Đạo. Không chỉ là một cách tri ân, việc xăm tên của các vị pháp sư cao tay còn giống như một tấm lá chắn tâm linh, giúp họ an toàn hơn trước những chiêu độc của giới thầy bùa. Không chỉ một mình Tinna Tình, còn nhiều ngôi sao khác cũng sở hữu cho mình "tấm lá chắn" tương tự trên cơ thể. Điều đó thể hiện rõ ràng một điều: Sự lo sợ của giới nghệ sĩ đối với bùa ngải, những quyền phép tâm linh là hoàn toàn có thật...

Lâm Anh

Kỳ tiếp: Bùa ngải dưới góc nhìn của người làm khoa học

Rất khó để khẳng định bùa ngải có thật sự tồn tại hay không, nhưng cái nhìn khoa học có thể giúp lý giải phần nào về những hiện tượng kì bí được cho là "bùa ngải" mang lại. Thực chất, có rất nhiều thứ mang tới tác dụng không khác gì những lời đồn đại về bùa ngải, từ việc làm người ta mất đi kiểm soát cho tới "bảo gì nghe nấy". Tấm màn bí mật của thế giới bùa ngải sẽ được vén lên ở kỳ tiếp theo, lúc 9h00 sáng ngày 17/2/2014.

 


Nguồn tin: theo Báo DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn