Video mới nhất

Khắc Tiệp lên tiếng về chuyến lưu diễn tại nhà hàng tuềnh toàng ở Mỹ

Đăng lúc: Thứ tư - 26/02/2014 15:03

"Rất vui với những chuyến lưu diễn như thế này, dù sân khấu lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc".
Mới đây, Khắc Tiệp và các chân dài Venus đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Thường xuyên cập nhật hình ảnh thăm quan tại thủ đô Washington DC, Nhà Trắng và Tòa nhà Quốc hội Mỹ, lại diện những bộ đồ sang trọng gợi cảm..., anh và các người mẫu khiến người hâm mộ không khỏi nghĩ đến chuyến lưu diễn mang tính tầm cỡ.

 

Hình ảnh biểu diễn của Ngọc Trinh tại một nhà hàng đơn giản.

Thế nhưng, khi những hình ảnh biểu diễn của Ngọc Trinh tại một nhà hàng khá đơn giản, không có sự chuẩn bị hay đầu tư kỹ lưỡng mà chỉ có một ban nhạc nhỏ cùng người dẫn chương trình xuất hiện trên mạng, lập tức, người hâm mộ liên tục bàn tán và chỉ trích mức độ thổi phồng chuyến lưu diễn như hình ảnh Khắc Tiệp và các 'gà' của mình khoe.

Nhận được những phản hồi không tốt, Khắc Tiệp vẫn cảm thấy hài lòng. Anh cho biết dù sân lớn hay nhỏ không quan trọng, chỉ cần có cơ hội giao lưu cộng đồng người Việt là một hạnh phúc của anh.

"Em hồn nhiên nhưng em vẫn không được bình yên. Rất vui với những chuyến lưu diễn như thế này, dù sân khấu lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc  vì có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng người Việt, những điều mà từ trước tới giờ chỉ dành cho giới ca sĩ, rất hiếm khi dành cho người mẫu nên chuyến lưu diễn này tôi cảm thấy tuyệt vời và ý nghĩa", ông bầu chia sẻ.

Tác giả bài viết: NHƯ LAN
Nguồn tin: GD
Từ khóa:

lên tiếng, nhà hàng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn