Video mới nhất

Đại gia Lê Ân và những cái nhất "có một không hai"

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/06/2014 11:32

Chịu chơi nhất, lấy được vợ trẻ nhất, nhiều vợ nhất,... là những cái "nhất" "có một không hai" của đại gia Lê Ân.
Nhiều vợ nhất

Ông Lê Ân, chủ khu du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nổi tiếng khi lên báo chia sẻ về 5 bà vợ còn trinh trắng. Tuy nhiên, trong 5 bà vợ mà ông Lê Ân tuyên bố thì có đến 3 bà phụ bạc ông, bỏ ông mà đi hoặc ngoảnh mặt khi ông gặp sóng gió.

Người vợ đầu tiên của đại gia Lê Ân là bà Lê Thị Ngọc L. (năm nay đã 70 tuổi). Hai người đã có 5 mặt con với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian ông ở tù, người vợ này đã làm đơn ly dị, gửi vào tù cho ông ký và lấy hết sạch tài sản của ông.

Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ, ở với ông Lê Ân được một năm thì đi làm ăn xa và mất tích, để lại cho ông một đứa con trai.

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 1

Đại gia Lê Ân có tổng cộng 6 bà vợ.

Về sau ông lấy tiếp 2 bà vợ nữa nhưng đều không có con với họ. Ông lấy người vợ thứ ba tên Th, một phụ nữ xinh đẹp, có học thức, người gốc Bắc. Tuy nhiên, chỉ mấy tháng, cô này đã bộc lộ nhiều âm mưu thủ đoạn, trong đó có cả việc uống thuốc ngừa thai để không có con với ông. Cưới nhau chưa đầy 6 tháng, cô này đã ôm toàn bộ tiền vàng của ông bỏ trốn.

Ông Lê Ân cưới người vợ thứ 4, tên K. khi thành lập công ty Lê Hoàng. Vì tin tưởng vợ, ông đặt bà này vào vị trí Phó chủ tịch HĐQT công ty. Khi ông Lê Ân rơi vào cảnh tù tội, ông giao toàn bộ trách nhiệm điều hành công ty cho bà này.

Tuy nhiên, trong thời gian ông Lê Ân ở tù, người vợ này đã âm thầm cùng "người tình" chuyển giao toàn bộ tài sản lẫn quyền lực của ông cho... chính họ. Và kết cục của cuộc hôn nhân này cũng là việc ly hôn trước tòa.

Sau thời gian quyết sống một mình, số phận đã đưa ông Lê Ân gặp cô Mai Thị Mai và lên duyên cùng người phụ nữ trẻ này. Ông Lê Ân thừa nhận đây là cuộc hôn nhân cuối cùng trong cuộc đời của mình.

Già nhất lấy vợ trẻ nhất

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 2

Lê Ân bên người vợ thứ 6 ít hơn ông 50 tuổi.

Ông Lê Ân sinh năm 1938, năm nay 76 tuổi. Năm ông quyết định lấy cô Mai Thị Mai, ông đã bước sang tuổi 74. Lúc ấy, cô Mai mới tròn 20 tuổi. Hai người hơn nhau tới hơn 50 tuổi nhưng đó không phải là khoảng cách quá lớn đối với ông Lê Ân. Việc ông cưới được người vợ thứ 5 khi tuổi đã gần bát tuần khiến dư luận được phen choáng, ông cũng soán ngôi người già nhất lấy được vợ trẻ nhất.

Chuyện tình của cặp chồng già - vợ trẻ này cũng khiến người ta tò mò muốn biết. Tình cờ trong một lần tuyển nhân sự, đại gia Lê Ân gặp và để mắt tới một cô gái trẻ có thân hình mảnh mai. Qua hỏi chuyện, ông biết hoàn cảnh của cô Mai gần với thời thơ ấu của mình ở xứ Quảng với gia đình có 10 anh chị em, bươn trải cũng chỉ đủ ăn... nên cảm động.

Nửa tháng sau, Lê Ân ngỏ lời bằng cách hỏi thẳng cô Mai: "Em lấy tôi làm chồng không?". Một tuần sau, doanh nhân này nhận được lời đồng ý. Ngay sau đó, đám cưới lớn diễn ra với dàn xe và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng, bao gồm: 10 thếp tiền 500.000 đồng mới cóng, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý...

Chiều vợ nhất

Lấy được người vợ thứ 5 là niềm hạnh phúc vô bờ của đại gia Lê Ân. Ông xem cô Mai là bảo bối quý giá nhất trong cuộc đời mình. Chẳng thế mà, ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu và nghĩ những điều này là xứng đáng dành cho cô Mai. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác.

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 3

Lúc rảnh lão đại gia Lê Ân lại cùng vợ trẻ đi dạo.

Trên khu đất trị giá 100 tỷ đồng, ông Lê Ân đang tạo một vườn cây ăn quả sạch để thỏa lòng vợ trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Thời gian rảnh rỗi, đại gia Lê Ân thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Sắm giường đắt nhất thế giới

Không chỉ chiều vợ, lão đại gia Lê Ân còn là một dân chơi thứ thiệt và đẳng cấp. Mới đây, ông Lê Ân đã nhận được siêu giường đặt mua từ Anh Quốc có trị giá 4 tỷ đồng. Thêm cả công đoạn lắp ráp, vận chuyển và chịu thuế, ông Lê Ân đã bỏ ra ngót 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc giường quý tộc.

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 4

Lê Ân cùng vợ trẻ bên chiếc giường đắt nhất thế giới.

Được biết, chiếc giường ông Lê Ân đặt mua là sản phẩm của hãng Savoir Beds, được thiết kế thủ công bởi những người thợ tay nghề của nhãn hàng xa xỉ Hermes. Ông Lê Ân cho biết, mua giường này không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền không khác gì Trung Quốc.

Chiếc giường này được tạo ra dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn 1640-1740. Phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes.

Đệm của giường là 32 kg lông đuôi ngựa Nam Mỹ được xé bằng tay và bọc trong len cashmere của Mông Cổ. Chất liệu này vừa chống nóng, vừa hút ẩm, lại đuổi được bọ. Theo thợ thủ công chính Jonathan Mason, ông và các thợ thủ công khác ở London đã phải mất 604 giờ để hoàn thành một chiếc Royal Bed.

Trong đó các thợ may, thợ mộc đã phải mất tới 136 giờ để hoàn thành phần thô. Sau đó, các thợ thủ công đầu tư thêm hơn 468 giờ để hoàn thiện nốt chiếc giường trước khi chuyển về Việt Nam.

Theo Savoir Beds, hãng chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới, để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

Chịu chơi nhất

Đại gia Lê Ân cũng được biết đến là tay chơi cực chất khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe lớn. Đội xe của gia đình hiện có 6 chiếc. Hầu hết số này đều là những dòng xe đắt tiền, có giá từ vài trăm ngàn đô la Mỹ trở lên. Trong đó nổi bật là chiếc Rolls-Royce Phantom, BMW B7 và Toyota Solara mui trần.

Chiếc Toyota Solara mui trần từng xuất hiện trong đám cưới của vị đại gia 76 tuổi với người vợ thứ 6 vào năm 2012. Chiếc Rolls-Royce Phantom mà ông Lê Ân hay sử dụng có giá khoảng 25 tỷ đồng, được mua sau khi vị đại gia này ra tù để "cho cả thế giới biết chơi".

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 5

Chiếc Rolls-Royce Phantom mà ông Lê Ân hay sử dụng có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Phantom trong tiếng Anh là "bóng ma", một kiểu đặt tên huyền bí của Rolls-Royce. Tại nhà máy của Rolls-Royce ở Goodwood, Anh, vỏ Phantom đưa từ Đức sang, nhưng công đoạn sơn cầu kỳ với 15 lớp được thực hiện hoàn toàn tại đây. Gỗ sử dụng trên Phantom là loại Walnut nhập từ California (Mỹ) hoặc Elm của Anh có kích thước khoảng 10 mét vuông và dày 0,6 mm. Walnut là gỗ cây óc chó thường được dùng để chế tạo mặt đồng hồ, còn Elm là gỗ cây đu có độ bền cao và chống lại tốt những va chạm mạnh. Mỗi chiếc Phantom được tạo nên từ khoảng 400 bộ phận da nhập từ Bavaria (Đức) hay Argentina.

Chiếc Phantom của ông Lê Ân là loại trục cơ sở dài nên có chiều dài tổng thể 6.084 mm (thay cho mức 5.834 mm bình thường), rộng 1.989 mm, cao 1.634 mm và nặng 2.690 kg.

Trong cánh cửa sau trang bị 2 chiếc dù do chính hãng sản xuất. Cán của dù cũng có chữ “RR”- logo của Rolls- Royce. Các cửa kính che rèm và điều khiển mở-đóng rèm bằng nút nhấn. Bánh xe có độ bền trong 10 năm, không có bánh dự phòng. Khi thủng lốp vẫn có thể chạy với tốc độ 80 km/h trong khoảng 50 km.

Điểm đặc biệt của chiếc xe này là trần xe phía đằng sau được gắn 688 ngôi sao. “Độ sáng” của những ngôi sao này có thể điều chỉnh được.

Trong khi đó, chiếc BMW B7 màu trắng giá khoảng 10 tỷ đồng từng xuất hiện trong đám cưới với người vợ thứ 6. Riêng xe Toyota Solara mui trần được cho là quà cưới dành cho cô dâu có giá trên 800 triệu đồng.

Được biết, vị đại gia này lại đang lên kế hoạch sắm thêm một chiếc siêu xe mới.

Từng vào tù nhưng ra tù vẫn "phất" nhất

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 6

Đại gia Lê Ân là chủ khu du lịch Chí Linh rộng lớn và tuyệt đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Có một tuổi thơ nghèo khó nhưng ông Lê Ân không phó mặc số phận vẫn vươn lên làm giàu. Khởi nghiệp từ chiếc máy may thuê, ông Lê Ân đã tạo nên thương hiệu may vest ở Sài Gòn vào những năm 50. Khi có chút vốn liếng, ông bắt tay vào kinh doanh các ngành nghề khác nhau, rồi đầu tư vào ngân hàng.

Sau thời gian thành lập Qũy tín dụng Hội phụ nữ Đặc khu Vũng Tàu Côn Đảo, ông Lê Ân xin nâng cấp thành Ngân hàng TMCP Vũng Tàu (VCSB) vào năm 1991. Những rắc rối bắt đầu nảy sinh khi ông Lê Ân thành lập Công ty Lê Hoàng để triển khai kinh doanh các tài sản thu nợ và VCSB lập dự án du lịch Chí Linh. Với hợp đồng chuyển nhượng của VCSB cho Công ty Lê Hoàng, có dư luận nghi ngờ Lê Ân đã lạm quyền khi chi đến 82 tỷ đồng cho Công ty Lê Hoàng (nơi Lê Ân làm Chủ tịch HĐQT).

Thanh tra Ngân hàng Nhà nước đã khởi tố vụ án "Cố ý làm trái, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, lập ngân hàng huy động vốn nhằm chiếm đoạt tài sản, mất khả năng chi trả" đối với ban lãnh đạo của VCSB. Tổng cộng hình phạt ông Lê Ân phải nhận là tử hình.

Lê Ân làm đơn kháng cáo và giao nộp toàn bộ các chứng từ của VCSB cho cơ quan điều tra để chứng minh mình vô tội. Các tội danh của Lê Ân được giảm xuống thành "Cố ý làm trái gây hậu quả nghiêm trọng", với mức phạt tù 12 năm. Trong thời gian thụ án, do cải tạo tốt nên Lê Ân được cho ra ở nhà ngoài. Ngày 31/8/2005, Lê Ân được đặc xá ra tù trước thời hạn.

Ra tù ông Lê Ân vẫn gây dựng được một sự nghiệp tăm tiếng với việc làm chủ khu du lịch Chí Linh rộng lớn và tuyệt đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bỏ ra nhiều tiền làm từ thiện nhất

Đại gia Lê Ân và những cái nhất 'có một không hai' - Ảnh 7

Đại gia Lê Ân bỏ ra 2000 tỷ làm vốn cho hoạt động từ thiện.

Mới đây, trong lần sinh nhật thứ 76 của mình, địa gia Lê Ân đã quyết định nâng vốn cho Quỹ từ thiện Lê từ 1.500 tỷ đồng lên trên 2.000 tỷ đồng.

Đây là tất cả tài sản ông Lê Ân tích cóp hơn nửa thập niên qua. Cùng ngày, đại gia đến UBND phường 10, TP Vũng Tàu làm thủ tục giao 14 loại tài sản chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhiều căn nhà lầu và hàng chục hecta đất xây dựng tại Vũng Tàu trị giá hơn 2.000 tỷ đồng cho 7 người thân quản lý, điều hành kinh doanh sinh lãi để tiếp tục làm từ thiện khi ông già yếu.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

NGƯỜI ĐƯA TIN

Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn