Video mới nhất

Đã có đại gia hỏi chuộc nhà cho NSƯT Chánh Tín!

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/03/2014 08:19

Đại diện Ngân hàng Phương Nam xác nhận là đã có người hỏi về trường hợp nhà của Chánh Tín và có ý định chuộc ngôi nhà này. Đây là một đại gia làm trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát.

Đại gia này muốn chuộc lại nhà cho Chánh Tín và sau thời gian xem xét, ngày hôm nay (20/3), đã hỏi thăm người đại diện pháp luật và lãnh đạo Ngân hàng Phương Nam, về tình trạng ngôi nhà của Chánh Tín, số PP1Bis, đường Ba Vì, khu Cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10. Ngôi nhà có mặt tiền đường Ba Vì, rộng 10m, sâu 16m.
 
Trưa nay (20/3), ông Nguyễn Văn Nhân - Tổng Giám đốc Ngân hàng Phương Nam - SouthernBank và luật sư Phạm Ngọc Trung (Giám đốc Cty Luật TNHH Nam An, đại diện pháp luật cho ngân hàng trong vụ kiện) xác nhận là đã có người hỏi về trường hợp nhà của Chánh Tín và có ý định chuộc ngôi nhà này.
 


Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Nhân xác nhận đã có người hỏi chuộc nhà cho anh Chánh Tín. Ảnh: Phùng Bắc
Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Nhân xác nhận đã có người hỏi chuộc nhà cho anh Chánh Tín. Ảnh: Phùng Bắc
 
Vị Tổng giám đốc ngân hàng này cũng xác nhận, người này có hỏi thăm, nhưng hiện chưa xuất hiện làm việc trực tiếp với ngân hàng.
 
Về phía Ngân hàng Phương Nam, ngân hàng sẽ sẵn sàng cho chuộc nhà đúng giá gốc là 10,5 tỉ đồng theo Hợp đồng mua bán giữa ngân hàng và vợ chồng Chánh Tín, ca sĩ Bích Trâm đã ký bán hồi tháng 5/2009 nếu người chuộc có cam kết cho vợ chồng anh Tín ở đến hết đời.
 
Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Nhân xác nhận đã có người hỏi chuộc nhà cho anh Chánh Tín. Ảnh: Phùng Bắc
Ngôi nhà của Chánh Tín đang có cơ hội được giữ lại vì rất nhiều tấm lòng mến mộ nghệ sĩ tài hoa Chánh Tín giúp đỡ. Ảnh: Phùng Bắc
 
Còn trường hợp, người chuộc nhà cho anh Chánh Tín không làm cam kết cho vợ chồng Chánh Tín ở đến hết đời, thì ngân hàng sẽ tính lãi suất theo lãi suất cơ bản của Ngân hàng Nhà nước quy định, thời điểm tính từ ngày Chánh Tín ký hợp đồng bán nhà.
 
Trưa nay (20/3), PV cũng đã liên lạc với người đại diện cho vị đại gia có nhã ý chuộc nhà cho Chánh Tín, thì được biết hiện chưa phát biểu chính thức, mà mọi việc đang trên đường xem xét, thương thảo. Sau này sẽ công bố chính thức.

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       
 
Theo Phùng Bắc
Lao động

Nguồn tin: DT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn