Video mới nhất

Chế Linh cùng vợ 4 về nước giữa đêm

Đăng lúc: Thứ tư - 26/02/2014 15:09

Tối ngày 25/2, ca sĩ Chế Linh cùng ê-kíp của ông đã đáp cánh xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho đêm liveshow diễn ra sắp tới.
Bạn bè, người hâm mộ Chế Linh đã ra tận sân bay đón ông. Trước tình cảm ấm áp, nồng nhiệt ấy, ca sĩ Chế Linh đã không ngừng nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Bạn bè, người hâm mộ Chế Linh đã ra tận sân bay đón ông. Trước tình cảm ấm áp, nồng nhiệt ấy, ca sĩ Chế Linh đã không ngừng nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Rất nhiều người hâm mộ đã nhận thấy rằng, sự trở lại lần này, Chế Linh dường như  trẻ trung hơn rất nhiều, không ai có thể nghĩ danh ca đã ở tuổi thất thập cổ lai hy.
Ông cho biết, chính sức mạnh tình yêu thương của khán giả, niềm hạnh phúc khi được dâng hiến cho đời tiếng hát đã giúp ông trẻ hơn,..
Sau khi về nước, Chế Linh sẽ bắt tay ngay vào việc tập luyện cho chương trình để mang đến cho khán giả một đêm liveshow trọn vẹn nhất.
...tiếp thêm năng lượng để ông bền bỉ tập luyện, có thể cống hiến cho đời nhiều hơn bằng giọng ca của mình.
Ông cũng bày tỏ, ông khá hồi hộp với lần trở lại này sau 2 năm xa cách khán giả Thủ đô, tuy nhiên, ông tin tưởng khán giả vẫn luôn dành cho mình tình yêu thương trọn vẹn. Và ông sẽ thật cố gắng để không phụ tình yêu thương đó.
Bà xã Vương Nga lặng lẽ đồng hành cùng chồng trong hầu hết những chuyến biểu diễn của ông ở quê nhà. Chế Linh cưới Vương Nga từ khi bà mới 18 tuổi.
Chế Linh  từng kết hôn 3 lần và có hơn 14 người con. Người vợ đầu tiên mất sớm, hai cuộc hôn nhân tiếp theo của ông cũng không kéo dài. Vương Nga là người vợ thứ 4 mà ông gắn bó ở thời điểm hiện tại. 

Tác giả bài viết: NHƯ LAN
Nguồn tin: GD
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn