Video mới nhất

Clip Phóng sự Gái mại dâm Berlin World Cup

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/06/2014 12:27

Những người làm việc trong ngành công nghiệp tình dục Berlin hy vọng sẽ có một mùa làm ăn phát đạt khi World Cup 2014 diễn ra.



Dự kiến sẽ có khoảng hơn 600.000 người hâm mộ đến Brazil để cổ vũ cho đội bóng mà họ yêu thích. Đây được cho là mùa làm ăn lý tưởng đối với gái mại dâm Brazil, một nghề được công nhận là hợp pháp ở quốc gia này. Những nước Châu Âu đặc biệt là thủ đô như Berlin với lượng du khách lớn trong mùa World Cup 2014  gái mãi dâm từ các nước đông âu cũng đổ xô về đây để ăn theo .  Có lẽ đây cũng là  dịp làm ăn phát đạt nhất trong năm của nghành công nghiệp tình dục mầu mỡ này. Trước giờ  khai mạc Worldcup 12/06/2014 chúng tôi đã dạo quanh khu đèn đỏ   ghi nhận và gửi đến các bạn một đoạn Phóng sự (Clip) ngắn vê những khoảng khắc đặc biệt của các cô gái bán dâm đứng đường tại thủ đô Berlin.
Tin thêm:
Gái mại dâm Brazil kiếm tới 114 triệu đồng/người trong kỳ World Cup
Các cô gái mại dâm ở Brazil đang "đặt chỉ tiêu" kiếm khoảng 12000 reais trong 4 tuần diễn ra vòng chung kết World Cup 2014, khoản tiền tương đương với 114 triệu đồng.
"Thu nhập của chúng tôi thường rơi vào khoảng 1.500 reais mỗi tuần (14 triệu đồng). Tôi hy vọng mình có thể nhân đôi con số đó trong kỳ World Cup. Tuy nhiên, chúng tôi không có ý định tăng giá" - một gái mại dâm mang tên Suelen tại thành phố Rio de Janeiro nói với phóng viên. Như vậy, trong gần 5 tuần diễn ra vòng chung kết, họ có thể kiếm tới một khoản tương đương hơn 100 triệu đồng.

Ở khu Vila Mimosa tại thành phố này, nghiệp đoàn các cô gái bán hoa thậm chí còn đang có một chương trình khuyến mại riêng dành cho các khách hàng đến từ nước Anh

"Tôi sẽ lấy họ 60 reais cho nửa giờ, nhưng nếu một giờ thì chỉ lấy 100 reais thôi. Các du khách Anh đã phải di chuyển một quãng đường dài" - Mel, một cô gái đang làm việc tại khu đèn đỏ Vila Mimosa tuyên bố. 100 reais tương đương với khoảng 950.000 đồng.Khu Vila Mimosa hiện đang có 4.000 phụ nữ đang làm việc trong ngành công nghiệp tình dục, và họ thống nhất với nhau rằng mùa Hè này, các khách hàng Anh chính là đối tượng tiềm năng nhất. Một số cô đã mua áo thi đấu của đội tuyển Anh để phục sức hòng nhắm tới nhóm khách hàng trọng tâm này.

Theo các tổ chức xã hội của khu Vila Mimosa, thì cụm "công nghiệp không khói" này có thể đón tới 100.000 lượt khách trong thời gian diễn ra giải đấu.

Mức lương trung bình của Brazil hiện nay tương đương với khoảng 7 triệu đồng/tháng. Các cô gái mại dâm có thể kiếm được gấp nhiều lần con số đó, và đây là lý do của việc nghề này phát triển tại Brazil. Hiện nay, đang có tới 120.000 cô gái hành nghề chuyên nghiệp chỉ tính riêng tại thành phố Rio de Janeiro.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
Tác giả bài viết: Lee Hoang
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn