Video mới nhất

Hãng độ Sài thành và câu chuyện của 205 chiếc Limousine khủng

Đăng lúc: Thứ hai - 03/03/2014 02:44

Ford Transit DCar với 10 chỗ rộng rãi, nhiều tiện ích được trang bị thêm trên xe như bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí…
Ngày 27/02 vừa qua tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn “Lễ ký kết hợp tác giữa Ford và DCar” đã được tổ chức long trọng dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan, doanh nghiệp là đối tác của DCar, Ford Việt Nam.

Hãng độ Sài thành và câu chuyện của 205 chiếc Limousine khủng - Ảnh 1

 
Đây là buổi lễ của sự hợp tác, gắn kết bền vững giữa Ford và DCar trong việc cam kết cung cấp số lượng lớn xe Transit cho DCar. Với dòng xe Transit này hãng độ DCar sẽ nâng cấp nội ngoại thất thành phiên bản Transit cao cấp theo chuẩn limousine đưa ra thị trường với thương hiệu Transit DCar phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp cho nhiều đơn vị cơ quan, doanh nghiệp hoặc cá nhân. Dự kiến trong năm 2014 này, DCar sẽ nhận đủ 205 chiếc theo đúng kế hoạch đã thỏa thuận. Trong đó tổng giá trị hợp đồng hơn 160 tỷ và số lượng xe giao dự kiến là 20 xe/tháng.
Ngoài các thông số của xe về kỹ thuật, thiết bị tiêu chuẩn và độ an toàn vẫn được giữ nguyên theo Ford thì nội thất được bọc lại toàn bộ bằng da cao cấp với những đường chỉ khâu tay vô cùng tinh tế. Chưa hết trên chiếc xe hạng thương gia với 07 chỗ ngồi tại khoang VIP này sở hữu dàn đèn Led thời thượng được sắp đặt khá tinh tế bên cạnh quầy bar mini với đủ rượu champagne, nước ngọt, khăn lạnh…

Hãng độ Sài thành và câu chuyện của 205 chiếc Limousine khủng - Ảnh 2

 
Ngoài ra một chiếc bàn làm việc di động được giấu khéo léo bên cạnh tủ lạnh mini cho tới đèn đọc sách hay sóng wifi ngập tràn trong xe là những tiện ích đáng kể trên chiếc xe độ nội thất khủng. Hệ thống giải trí trên xe được DCar “khoe” với khách hàng thông qua dàn loa 4 chiếc cùng màn hình LCD cỡ lớn bên cạnh các tai nghe với chế độ riêng biệt cho từng ghế ngồi xúng xính cùng bộ CD/DVD sở hữu âm thanh khuếch tán cao cấp. Không gian tại khoang hành khách với 05 ghế ngồi đẳng cấp hạng thương gia và 02 chiếc cao cấp khác với các tính năng tùy chỉnh độc lập.

Hãng độ Sài thành và câu chuyện của 205 chiếc Limousine khủng - Ảnh 3

Nội thất long lanh của chiếc Luxtrans đang hoạt động tại Hà Nội
Theo ông Lưu Cẩm Thành - Tổng Giám Đốc điều hành DCar cho biết: “Với sự hậu thuẫn rất lớn về số lượng xe, thời gian giao xe, đáp ứng màu sắc theo yêu cầu của từng đơn hàng và đặc biệt là về chế độ giá của Ford, DCar cam kết rằng tất cả các khách hàng có nhu cầu về xe Transit DCar, sẽ được DCar giao xe trong thời gian sớm nhất với giá cả hợp lý nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua xe và nâng cấp xe tại một địa điểm. Dự kiến đến cuối năm 2015, dòng xe Transit DCar này sẽ có mặt tại hầu hết các khách sạn, resort cao cấp, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch và các cơ quan, doanh nghiệp đầu tư xe để làm phương tiện kinh doanh hoặc tiếp giao”.

Hãng độ Sài thành và câu chuyện của 205 chiếc Limousine khủng - Ảnh 4

Không gian cao cấp phía sau với 7 ghế ngồi rộng rãi và tiện nghi
Còn nhớ trước khi bắt tay với ông lớn Ford sản xuất ra những chiếc Transit “chất lừ” thì hãng độ Sài thành đã từng có những dự án tiếng tăm như bộ đôi “chuyên cơ mặt đất” Hyundai Noble Dcar Limousine gần 14 tỷ đồng hay dàn xe Luxtrans xa xỉ với đội hình 10 chiếc đang lăn bánh tại Hà Nội.

Hãng độ Sài thành và câu chuyện của 205 chiếc Limousine khủng - Ảnh 5Phóng to

Dàn Led thời thượng "dát" đầy nội thất chiếc Ford Transit độ Limousine khủng của Luxtrans

Mời độc giả chiêm ngưỡng nội thất xa xỉ hạng thương gia của 10 chiếc Ford Transit độ nội thất cực chất tại Hà Nội được thực hiện bởi hãng độ DCar

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 


Tác giả bài viết: Nguyễn Linh
Nguồn tin: theo Báo DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn