Video mới nhất

Đại gia Cường Luxury bất ngờ tuyên bố…ly hôn siêu xe

Đăng lúc: Thứ tư - 26/03/2014 11:16

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ‘ông trùm’ siêu xe Việt Nam Cường Luxury đã tuyên bố ly hôn với chiếc siêu xe đã gắn bó với anh 3 năm qua.


Được mệnh danh là “ông trùm” siêu xe Việt Nam, Cường Luxury tên thật là Phan Hùng Cường, Chủ tịch tập đoàn Vương Cường (Hải Phòng) đồng thời là Chủ tịch câu lạc bộ siêu xe Việt Nam, hiện đang nổi đình đám với việc sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ‘ông trùm’ siêu xe Việt Nam Cường Luxury đã tuyên bố ly hôn với chiếc siêu xe đã gắn bó với anh 3 năm qua.

[IMG]

“Sau 3 năm chung sống, em là “đứa” anh ở cùng lâu nhất từ trước đến nay… Chúng ta quần nhau các kiểu mà em vẫn không chịu sinh cho anh sản phẩm nào cả. Đã thế thi thoảng trái nắng em lại hắt hơi sổ mũi, rất hay đòi đi phẫu thuật thẩm mỹ mà toàn phải yêu cầu các chuyên gia Tây bay sang trực tiếp làm em mới chịu. Anh mệt lắm rồi… nên quyết định ly hôn em từ hôm nay.. Anh sẽ ở vậy và chờ cưới “đứa” khác vào tháng 6…Bye em nhé, bé bự của anh..!”

Với lối viết hước, dí dỏm, dòng status của doanh nhân trẻ này khiến không ít người thích thú. Chỉ trong 1h đồng hồ mà dòng trạng thái này đã nhận được hàng trăm lượt like và comment của các facebooker.

[IMG]
Hình ảnh chiếc siêu xe bị vị đại gia trẻ tuyên bố… ly hôn

[IMG]

Chiếc xe Roll-Royce Phantom là một trong số những siêu xe đình đám của vị đại gia trẻ tuổi này. ‘Kho xe’ của đại gia Cường Luxury có những mẫu xe là niềm mơ ước của nhiều người như Ferrari 458 Italia, Audi R8, Bentley Continentar Flying Spur …

Đam mê siêu xe dường như đã ăn vào máu doanh nhân này. Từ lúc còn học lớp 9, dù chưa từng được học lái xe, nhưng lần đầu tiên ngồi cầm vô lăng anh đã có thể lái rất thành thạo. Biệt danh Cường Luxury bắt nguồn từ việc anh kinh doanh ô tô hạng sang với showroom nổi tiếng Luxury Cars.

Một số hình ảnh về đại gia Cường Luxury:

[IMG]

[IMG]

[IMG]


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



Nguồn tin: Theo ViTalk
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn