Video mới nhất

Bộ đôi Bentley GT Speed 2013 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 30/06/2014 08:26

Siêu xe mới nhất của hãng xe danh tiếng Bentley vừa xuất hiện tại Quảng Ninh.
Hai chiếc Bentley Continental GT Speed 2013 vừa mới xuất hiện tại Quảng Ninh, một mang ngoại thất trắng và nội thất tương phản màu đen, chiếc còn lại với ngoại thất màu trắng kết hợp nội thất đỏ-đen khá đẹp mắt điểm đặc biệt bộ vành tiêu chuẩn 21 inch được thay thế bằng bộ vành 10 chấu sáng bóng. Chiếc Coupe với phong cách phối màu nổi bật này được cho là hàng đặt riêng của một đại gia Trung Quốc.
Siêu xe Bentley Continental GT Speed 2013 với phong cách phối màu bắt mắt

Siêu xe Bentley Continental GT Speed 2013 với phong cách phối màu bắt mắt.

Ra mắt trước công chúng tại triễn lãm xe danh giá Goodwood Festival of Speed, Bentley Continental GT Speed gây ấn tượng mạnh khi sở sữu công suất lên tới 625 mã lực. Với động cơ W12 6.0 lít tăng áp turbin kép, mô-men xoắn cực đại 800Nm, chiếc Coupe siêu sang trở thành mẫu xe 2 cửa sản xuất hàng loạt nhanh nhất của Bentley.

Vẫn mang hình dáng trong chiếc Coupe mũm mĩm từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe, Bentley GT Speed 2013 vẫn có những nét mới từ ngoại thất, hốc gió trước cùng đèn hậu được thiết kế lại nhẹ nhàng, bộ vành 21 inch mới cũng là điểm thu hút trên chiếc Coupe 2013 nhưng thay đổi lớn nhất trên phiên bản mới lại đến từ động cơ, “trái tim” trên GT Speed được hãng xe Anh quốc nâng cấp thêm 25 mã lực so với phiên bản cũ. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới siêu xe mới nhất của Bentley có thời gian tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong vòng 4,2 giây, tốc độ tối đa 329 km/h.

Điểm đặc biệt trên phiên bản GT Speed mới là gói trang bị nội thất Mulliner với giá hơn 12.000 USD, được hãng xe danh tiếng Anh quốc trang bị cho siêu xe mới của mình. Gói trang bị đặc biệt này gồm chân ga, phanh thể thao bằng nhôm, biểu tượng Bentley trên ghế ngồi được thêu bằng tay, nội thất ốp gỗ sang trọng. Tại thị trường Mỹ Bentley Continental GT Speed có giá khoản 220.000 USD.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào

Lê Hoàn
Ảnh: Quang Đại


Nguồn tin: vne
Từ khóa:

xuất hiện

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn