Video mới nhất

World Cup tại TTTM Đồng Xuân Berlin

Đăng lúc: Thứ hai - 14/07/2014 13:30

Trước thất bại của Brazil ở bán kết, huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona lớn tiếng chỉ trích “trận thua nhục nhã” này với tuyên bố: "Decime que se Siete (tạm dịch là hãy cho tôi biết bạn cảm thấy ra sao)".
Được coi là" KHU PHỐ CỦA NGƯỜI VIỆT" trong TTTM Đồng Xuân-Berlin không khí thật náo nhiệt đặc biệt tại những nhà hàng trong khu Chợ . Mọi người đến coi bóng đá cùng bạn bè, gia đình... cá độ chút đỉnh để lấy thêm hưng phấn trong những cuộc tranh đua khốc liệt  hấp dẫn trên sân cỏ  Brazil . Cá độ ở Việt nam bị coi là Tệ Nạn còn ở đây  nước Đức ,đặc biệt tại khu chợ Đồng Xuân được coi là Trung tâm văn hóa của Người Việt thì đấy chỉ là những niềm vui nho nhỏ, hào hứng sau những ngày làm việc để được cùng hòa mình vào không khí lễ hội Bóng Đá náo nhiệt, sôi đông khắp nơi trên thế giới.

Video không khí bóng đá  THIÊN TRƯỜNG QUÁN - Halle 1 trong khu chợ Đồng Xuân Berlin :





Cá độ và vài vại bia cùng bạn bè và gia đình thắng thua không quan trọng

nhận kèo tại bàn trong quán thoải mái và vui vẻ

phút giây căng thẳng


Hàng ngàn người Brazil đã đổ ra đường sau thất bại của Argentina và để chúc mừng ĐT Đức với các màn bắn pháo hoa, pháo sáng rực rỡ.

Bàn thắng của Mario Gotze trong hiệp phụ đã khiến các CĐV người Brazil như muốn vỡ òa vì niềm vui sướng, chẳng khác nào các CĐV ĐT Đức thực sự có mặt trên sân vận động Maracana. Pháo hoa đã phát nổ vang rền tại các thành phố lớn trên cả nước, tờ báo này đưa tin.

Các fan Brazil đã nhảy múa say sưa trên bãi biển Copacabana như "trêu ngươi" thất bại của hàng ngàn người hâm mộ Argentina, đổ sụp xuống bãi cát vì bị sốc sau bàn thắng của Đức ở những phút gần cuối hiệp phụ thứ 2.Thậm chí ngay cả tượng Chúa Kitô Đấng cứu thế nhìn ra vịnh Rio cũng được treo cờ Đức để ăn mừng chiến thắng.

"Cảm ơn Chúa đã ban tặng chiến thắng cho người Đức! Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc!", Caio Ferraz, 45 tuổi, phát biểu trên bãi biển Copacabana. "Nếu họ (Argentina) giành chiến thắng, họ sẽ cười vào mặt chúng tôi trong nhiều năm nữa".

nhiều người Brazil hô vang "Cry, Cry Argentina" những câu hát trong bài hát nổi tiếng "Don't cry for me Argentina" ( Đừng khóc cho tôi, Argentina) để chế giễu thất bại của Messi và các đồng đội.

Nhiều người Brazil còn sơn cờ Đức lên má, hoặc mặc chiếc áo màu đỏ và đen của CLB Flamengo nổi tiếng nhất của Rio, gần giống với áo của ĐT Đức để cổ vũ cho đội bóng đến từ châu Âu. 


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 



Tác giả bài viết: Lee Hoang
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
Ngô Minh Thu - Đăng lúc: 22/04/2016 09:54
Cho hỏi tác giả ở Đức bao lâu rồi? Bàn phím máy tính của nước nào SX vậy? Nếu của Đức thì có ö, ä... còn nếu không có thì sẽ là oe, ae... nên tên người hùng của tuyển Đức là Götze chứ, ngưỡng mộ mà tên còn viết sai thì hết nói rùi... trong khi báo chí đều viết tên "cậu bé vàng" này nhan nhản... Độc giả như tôi đọc mà thấy .... biết dùng từ gì để diễn tả đây???

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn