Video mới nhất

Khởi động lại chương trình tập luyện Vovinam- Việt Võ Đạo tại chợ Đồng Xuân, Berlin

Đăng lúc: Thứ ba - 07/06/2016 06:50

Vovinam - Việt võ đạo là môn võ được võ sư Nguyễn Lộc sáng lập vào năm 1936 Vovinam được phát triển dựa trên môn vật cổ truyền Việt Nam, kết hợp với những tinh hoa của các môn phái võ thuật trên khắp thế giới. Dựa trên nguyên lý Cương Nhu Phối Triển. Hiện nay Vovinam được phát triển quy mô làm say mê giới trê ở các tỉnh thành Việt Nam và hơn 70 nước trên thế giới .
Khởi động lại chương trình tập luyện Vovinam- Việt Võ Đạo tại chợ Đồng Xuân, Berlin

Khởi động lại chương trình tập luyện Vovinam- Việt Võ Đạo tại chợ Đồng Xuân, Berlin

19 h tối Thứ năm 2/6/2016 đã diễn ra buổi tập luyện đầu tiên sau hơn 3 năm gián đoạn tại chợ Đồng Xuân.
Được sự giúp đỡ về mặt cơ sở vật chất phòng tập tại trường dạy lái xe Hoàn Kiếm ( Haus 1 TTTM Đồng Xuân - Berlin ) do anh Cường chị Thọ tài trợ, anh Vinh, đã giúp mang đến trường lái xe những đồ dùng tập luyện như thảm tập, cờ, chương trình huấn luyện, etc..,
Huấn luyện viên là Phạm Ngọc Hoàng, sau khi sinh sống 8 năm ở Ý, đã chuyển đến làm việc cho một công ty phần mềm tại trung tâm Berlin.
Hiện anh đang mang Hoàng Đai sau hơn 5 năm
tập luyện
tại Milano dưới sự hướng dẫn của thầy Vittorio Cera, giám đốc kỹ thuật của liên đoàn Vovinam Châu Âu.
Anh cùng vợ mới chuyển qua Berlin công tác và làm việc lâu dài, định cư tại quận Lichtenberg, thời gian đến nay đã hơn 6 tháng. Ý định khôi phục lại việc học tập và nghiên cứu môn võ vovinam đã nung nấu trong anh từ lâu, chỉ đến khi anh đi Frankfurt tham dự tập huấn của liên đoàn Vovinam Châu Âu, với sự giúp đỡ tận tình của thầy Trần Đại Chiêu, anh đã liên lạc với anh Hoàng Vinh và cùng nhau mở lại phòng tập.
Các học viên đã được hướng dẫn các động tác nghiêm, lễ của vovinam, kèm theo đó là một phần lý thuyết về môn võ. Sau đó là phần khởi động chân, tay, xoay mình, xoạc chân, hất chân, các động tác đấm, đá, chém cơ bản, các kỹ thuật phản đòn đấm thẳng tay trái và tay phải. Anh Hoàng Vinh đang mang lam đai nhất cấp cũng cùng tham gia.
Hiện nay địa điểm tập luyện được mượn tạm trong khuôn viên dạy lý thuyết của trường lái xe Hoàn Kiếm . Thời gian tập luyện hàng tuần được tạm thời ấn định hai buổi: thứ năm, 19h đến 21h chủ nhật: 17h đến 19h.
CLB cũng kêu gọi các bạn trẻ đã và đang luyện tập Vovinam tại Berlin hãy đến cùng tham gia.





Đăng ký trực tiếp tại VP của Fahrschule Hoàn Kiếm (
Haus 1 Herzberg 128-138 ,10365 Berlin ) hoặc theo số ĐT ;
Chị Thọ : 017657958280
Anh Vinh : 01738747889



Tác giả bài viết: P.H
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn