Video mới nhất

Học sinh rủ nhau đi cướp lấy tiền đi nhậu

Đăng lúc: Thứ hai - 03/03/2014 13:42

Để có tiền tụ tập ăn nhậu, đua đòi "dân chơi sành điệu", một nhóm học sinh cấp 2 đã rủ nhau ra quốc lộ 1A để cướp tài sản của người đi đường.
Đối tượng Nguyên Công Trứ

 
Sáng 3-3, công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, trong số 5 đối tượng bị Cảnh sát giao thông công an Bình Định bắt giữ về hành vi cướp tài sản vào ngày 2-3, có 3 đối tượng đang là học sinh THPT đóng trên địa bàn thị trấn Bình Dương (huyện Phù Mỹ). Đó là Đặng Văn Minh, SN 1997, Nguyễn Văn Thính, SN 1994, cùng ở xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ và Nguyễn Công Trứ, SN 1997, cùng trú tại xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, trong đó, Nguyễn Công Trứ là đối tượng cầm đầu băng nhóm.

 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện hơn 15 vụ “xin đểu” của các lái xe khách, xe tải trên tuyến QL1A. Bọn chúng dùng hung khí và chặn xe xin đều, xe nào không cho, bọn chúng đập vỡ kính, gương chiếu hậu. 

 

Do đua đòi, ăn chơi rồi tụ tâp với các đối tượng xấu, ba học sinh này đã nghe lời rủ rê của Nguyễn Công Trứ trực tiếp gây ra nhiều vụ cướp. 

Đêm xảy ra vụ án, bọn chúng tổ chức nhậu gần hiện trường gây án, khi gần tàn cuộc nhậu thì Trứ bảo Minh và Thính đi kiếm tiền về trả tiền nhậu. Giống như những lần trước, Minh và Thính cầm theo gậy gộc, ra QL1A chặn xe để “xin đểu” thì bị bắt.

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

Tác giả bài viết: Quang Huy
Nguồn tin: ANTĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn