Video mới nhất

Gần 40 thanh niên truy sát tài xế máy xúc

Đăng lúc: Thứ hai - 14/04/2014 05:57

Vì tranh giành cát thừa ở đường cao tốc, hàng chục thanh niên cầm hung khi truy sát người lái máy xúc được thuê gom cát.
Sáng 13/4, anh Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi) được bà Thấm, Trưởng thôn Cầu Đông (xã Quang Trung, huyện An Lão, Hải Phòng) thuê lái máy xúc gom cát thừa tại công trình cầu vượt Thành An thuộc dự án cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

8h, anh Dũng đang làm việc thì chừng 40 thanh niên mang theo hung khí tới đuổi đánh khiến anh này bị thương, được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Việt - Tiệp.

Chú thích ảnh: Nạn nhân Nguyễn Văn Dũng đang điều trị thương tích tại Bệnh viện đa khoa hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng.

Anh Dũng đang điều trị tại Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng. Ảnh: Giang Chinh.

Anh Nguyễn Văn Tiến (30 tuổi, em trai nạn nhân) kể, 15 phút trước khi vụ việc xảy ra, anh Dũng gọi điện nói là có nhóm thanh niên đầu xanh, đầu đỏ cầm hung khí xông đến nơi anh đang làm đe dọa. Nhóm côn đồ này do một người đàn ông trú tại thị trấn An Lão cầm đầu.

"Ông này đe dọa bà Thấm và Dũng: 'Chúng mày xúc cát của tao à? Tao sẽ cho người đến đánh chết chúng mày'", anh Tiến dẫn lại lời kể của anh trai mình.

Còn bà Thấm cho biết, bà thuê anh Dũng lái máy xúc ra thu gom cát thừa dưới chân cầu Thành An khi đã được sự đồng ý của Ban quản lý dự án cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Nhưng trước hành động côn đồ của người đe doạ, bà này đã bảo anh Dũng đánh máy xúc về.

Tuy nhiên, anh Dũng chưa kịp rút thì bị nhóm người cầm hung khí đuổi đánh khiến nạn nhân nhảy lên xe máy chạy vào làng. Hàng chục thanh niên chia làm 2 tốp phóng xe đuổi theo. Khi còn cách nhà vài chục mét, anh Dũng ngã xe liền bị cả nhóm xông đến đấm đá, đập gạch vào người.

Thấy cháu bị đánh, ông Nguyễn Văn Vần (52 tuổi, chú anh Dũng) chạy ra can ngăn cũng bị nhóm này hành hung. Chỉ khi người dân hô "Cướp, Cướp", hàng chục thanh niên mới bỏ chạy, vứt lại hiện trường hai xe máy.

Chiều 13/4, trao đổi với VnExpress.net, thượng tá Phạm Xuân Lai, Trưởng công an huyện An Lão

cho biết, vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra của huyện làm rõ.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



 

 

Giang Chinh


Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn