Video mới nhất

Ba nghi phạm buôn 600 bánh heroin qua Tân Sơn Nhất bị khởi tố

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/04/2014 07:46

Cơ quan điều tra vừa khởi tố 3 người Đài Loan bị nghi đã tìm mua loa thùng, độn ma túy vào trong rồi tìm cách thuê vận chuyển từ Việt Nam sang Đài Loan theo đường hàng không.
Báo Nhân dân đưa tin, ngày 17/4 Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) cho biết đã khởi tố bị can với Sung Yuan Hsuan (34 tuổi), Pan Po Chung (40 tuổi), Chen Kuo Shun (37 tuổi), chưa xác định được nơi ở hiện tại, đều mang quốc tịch Đài Loan (Trung Quốc) để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Cơ quan điều tra nghi ngờ, cuối năm 2013 theo chỉ đạo của những kẻ cầm đầu đường dây, bộ ba này sang Việt Nam thuê nhà nghỉ ở TP HCM tìm mua loa thùng, độn ma túy vào trong rồi tìm cách thuê vận chuyển sang Đài Loan theo đường hàng không.

ma-tuy-dai-loan-7232-1397788071.jpg

600 bánh heroin được giấu trong 12 thùng loa. Ảnh: Công an TP HCM.

Thương vụ buôn ma túy khủng này bị lộ tẩy khi khoảng 3h20 ngày 17/11/2013, cảnh sát Đài Loan phát hiện 600 bánh heroin (tổng cộng 229 kg) giấu trong 12 dàn loa trên chiếc máy máy từ Tân Sơn Nhất tới sân bay quốc tế Đào Viên. Theo nhà chức trách, lô hàng này nếu bán ra thị trường sẽ có giá trị khoảng 300 triệu USD. Số ma túy được cho là sản xuất tại Myanmar, đang trên đường đến Đài Loan qua Việt Nam.

Phía Đài Loan cho biết 7 người liên quan bị bắt giữ, trong đó nghi phạm chính  từng đến Việt Nam và Trung Quốc nhiều lần.

Đầu tháng 3/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) đã khởi tố vụ án, làm rõ trách nhiệm của những người liên quan trong việc để lọt 600 bánh heroin qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



 

Xuân Hoa


Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn