Video mới nhất

Quán phở gà đắt nhất Hà Nội có gì độc?

Đăng lúc: Thứ bảy - 15/11/2014 11:16

Không ít thực khách tìm đến quán phở Châm (Yên Ninh, Hà Nội) vì muốn tận mắt xem bát phở hơn 100 nghìn đồng có gì ngon đặc biệt.
Có thực “đắt xắt ra miếng”?
Nếu là người mê phở Hà Nội hẳn ai cũng biết đến quán phở gà nổi tiếng trên phố Yên Ninh. Thế nhưng, theo nhiều người từng đến ăn và chia sẻ thì điều khiến họ nhớ tới quán phở này không hẳn là hương vị thơm ngon mà là vì mức giá quá “chát” cho một bát phở. Cũng có ý kiến cho rằng với mức giá từ 60 đến 150 nghìn đồng/bát, quán phở này xứng đáng là quán phở gà đắt nhất Hà Nội.
Mặc dù có vẻ ngoài không khác gì những quán phở bình dân khác, quán nhỏ nằm ở tầng 1 của ngôi nhà rộng gần 20 m2, bàn ghế nhựa thấp lè tè nhưng khách thì luôn tấp nập từ 7 sáng cho đến hết hàng. Cái được nhất của quán này là gọn gàng, sạch sẽ, có đông nhân viên phục vụ. Ngoài ra, quán có cả vỉa hè để xe và tầng 2 lại có điều hòa cho những ngày trời nóng. Tuy nhiên, không ít quán phở ở Hà Nội cũng có đầy đủ những yếu tố này nhưng mức giá vẫn thấp hơn nhiều. Vậy điều gì đã khiến quán phở này có thể tự tin để "rao" giá như vậy cho món phở của mình?
 Một bát phở gà được bán với giá từ 60 đến 150 nghìn đồng (tùy loại).

Ăn ở đây rồi mới biết nếu không gọi trước thì nhân viên sẽ tự động bê ra một bát phở gà thịt trắng có giá thấp nhất là 60 nghìn đồng/bát. Còn nếu gọi thịt gà đen, thêm trứng hay gan, lòng mề hoặc da... sẽ có giá từ 100 đến 150 nghìn đồng (tùy bát). Phở đắt như vậy nhưng ở quán này chẳng có gì được gọi là miễn phí mà còn đắt hơn nhiều nơi khác như trà đá 5 nghìn đồng/cốc, quẩy 10 nghìn đồng...

Những người lần đầu tiên đến đây ăn đều cảm thấy hương vị phở gà ở đây cũng không khác những quán khác là mấy, cũng là thịt gà, bánh phở, nước dùng và một chút hành hoa. Cái khác nhiều nhất là miếng thịt gà có dày dặn hơn và bánh phở có nhiều hơn một chút. Thực tế không ít khách vẫn đến đây ăn thường xuyên như nghiện món phở gà này. Cô Hồng, một người buôn bán ở chợ Đồng Xuân cho biết: Nhà tôi cũng gần đây nên một tuần tôi phải ra đây ăn đến 5 lần. Phở gà có đắt gấp đôi gấp ba những chỗ khác nhưng “đắt xắt ra miếng”. Gà dùng làm phở ở đây là gà ta thịt dai, thơm ngon chứ không phải gà thải loại hay gà công nghiệp như những chỗ khác.
 Dù giá "chát" nhưng quán luôn trong tình trạng chật kín chỗ.

Cái hay của quán này là họ thường bày những khay thịt gà thái miếng và phân loại sẵn ngay trước cửa quán và làm phở ngay trước mặt khách hàng. Chính điều này đã khiến khách đến quán tin rằng gà của quán này thực sự ngon mặc dù họ cũng chưa từng nhìn thấy con gà của quán như thế nào.

Quán phở người giàu

Quán phở gà này được mở trên con phố Yên Ninh gần chục năm nay, trước khi bán ở đây, chủ quán đã bán một thời gian dài trên phố Hàng Bông. Nhờ có thâm niên như vậy nên quán cũng đã có một lượng khách quen nhất định.
 Các nguyên vật liệu được bày ngay trước cửa và làm phở ngay trước mặt khách hàng.

Tuy nhiên, những người "mê mệt" và sẵn sàng bỏ tiền để ăn phở ở đây hầu hết là những người có tiền. Quan sát thấy khách đến đây hầu hết là những người ăn mặc sang trọng đi ô tô hoặc xe máy đắt tiền. Một lượng khách không nhỏ là khách du lịch trong và ngoài nước vì tò mò muốn thưởng thức xem hương vị phở gà Hà Nội ngon đặc biệt thế nào nên tìm đến.

Tìm thông tin trên nhiều trang mạng giới thiệu ẩm thực Hà Nội quán phở này được nhiều người thể hiện sự ủng hộ và cho rằng để thưởng thức hương vị phở đúng chất thì phải bỏ ra số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng.
 Khách hàng đến quán vì sự phục vụ tận tình, chu đáo.
 

Anh Linh, một khách hàng quen của quán cho rằng: "Với trên dưới 100.000 đồng, có thể ăn bữa sáng ngon ở những nhà hàng sang trọng hơn nhưng vì đã ăn quen phở gà ở quán này nên cảm thấy thích hơn nữa nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh và lễ phép. Đúng là tuy quán luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ của chủ quán và nhân viên luôn hòa nhã, dễ chịu. Điều mà rất ít quán ngon vỉa hè ở Hà Nội có được. Lâu nay, phố cổ nổi tiếng là nơi tập trung những hàng quán ẩm thực ngon đặc trưng của Hà Nội. Tuy nhiên, quán càng ngon thì càng đông và khách hàng lại phải chịu cảnh "bún mắng cháo chửi" là chuyện dĩ nhiên. Vì thế, khách hàng đến quán phở gà này đều cho rằng: Đây là quán dung hòa được cả chất lượng đồ ăn và thái độ phục vụ nên việc chi hơn 100.000 đồng để được thưởng thức một bát phở thoải mái thì không có gì là quá đắt.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

Nguyễn Nguyên
 


Nguồn tin: Kt
Từ khóa:

hà nội, yên ninh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn