Video mới nhất

Nhà hàng chay Việt đoạt giải xuất sắc nhất thế giới 2014

Đăng lúc: Thứ bảy - 22/11/2014 04:25

Một nhà hàng chay tại TP.HCM vừa được website Vegansarecool vinh danh là "Nhà hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới năm 2014".

Vượt qua hàng loạt nhà hàng chay khác trên thế giới, Loving Hoa Đăng của Việt Nam vinh dự được website Vegansarecool chuyên về các món ăn chay nổi tiếng và uy tín nhất thế giới bình chọn là "Nhà hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới năm 2014". Đây là giải thưởng được bình chọn hằng năm bởi thực khách - những người trực tiếp thưởng thức tại các nhà hàng thuần chay (vegan) trên toàn thế giới.

Tiêu chí bình chọn của danh hiệu này dựa trên tất cả các phương diện của nhà hàng. Từ không gian, món ăn, nguyên liệu... đến kỹ năng phục vụ.


Loving Hut Hoa Đăng ra đời vào năm 2005, với diện tích khoảng 400m2 và sức chứa khoảng 200 khách. Tông màu chủ đạo của quán là xanh nhạt và trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu.

Thế giới ẩm thực chay ở Hoa Đăng phong phú với hơn 200 món ăn khác nhau và được làm mới từ cách chế biến đến khẩu vị.

Từ những món mang đậm dấu ấn riêng của nhà hàng như Gadein chiên giòn, gỏi rau má, cơm nướng,... Đến những món dân dã như bánh bèo, bánh bột lọc, bún riêu, nấm kho... Những món mang âm hưởng phương Tây như pizza, mì Ý, sushi... cũng hiện diện để phong phú thêm khẩu vị và cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn.

Theo chia sẻ của thực khách tham gia bình chọn, các món ăn tại đây không chỉ vừa miệng, dễ ăn mà sự phong phú trong khẩu vị, cách chế biến giúp họ hiểu và yêu mến ẩm thực chay.

Để có được điều này, ngoài chú trọng khâu chế biến, chị Trang Đài, chủ nhà hàng cho biết, tất cả nguyên liệu sử dụng, từ hạt gạo, búp nấm đều là thực phẩm hữu cơ, không có hóa chất và không biến đổi gen.

Bên cạnh thưởng thức theo cách gọi món, vào ngày mùng 1 và 15 Âm lịch hằng tháng, nhà hàng cũng phục vụ buffet chay với hơn 60 món khác nhau cùng vài loại bánh đặc biệt của nhà hàng.

Với mức giá 250.000 đồng/vé, đây là không chỉ là cơ hội để bạn tiếp cận nhiều hơn với thế giới ẩm thực chay mà còn là dịp để trải nghiệm tay nghề chế biến của đầu bếp.

Ngoài ra, tầng 1 của nhà hàng cũng được xây dựng như một siêu thị bán đồ chay. Các món ở đây có giá từ 30.000 đồng/món. Địa chỉ: 38 Huỳnh Khương Ninh, Q.1, TP.HCM.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào


 


Nguồn tin: dv
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn