Video mới nhất

Dòng bia thủ công đặc biệt sẽ có mặt tại Oktoberfest Việt Nam 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 13/09/2018 21:58

Oktoberfest Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với những dòng bia Oktoberfest thủ công đặc biệt sẽ xuất hiện tại sự kiện, ngoài các thương hiệu bia cao cấp của Đức như hàng năm.
Không khí lễ hội Oktoberfest Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Không khí lễ hội Oktoberfest Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Ban tổ chức Oktoberfest Việt Nam 2018 vừa chính thức thông báo, sự kiện sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 19-22/9, tại khách sạn Nikko Saigon, và tiếp tục ở Hà Nội trong không gian bên hồ của khách sạn JW Marriott Hanoi từ 18 giờ đến 23 giờ các ngày 11-13/10. 2018 đánh dấu năm thứ 5 Oktoberfest được tổ chức tại Hà Nội.

Ngoài ra, đến với sự kiện, khách tham dự vẫn được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ tiếp tục được ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” từ Munich thể hiện.

Chiếc lều lớn có tên gọi “Festzelt” đậm chất Bavaria sẽ mang đến không khí Đức đúng điệu, với sức chứa từ hơn 1.200-1.500 khách mỗi đêm sự kiện.

Ông Mark Van Der Wielen, Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi chia sẻ: “Đây là năm thứ 5 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria cho sự kiện, bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh, bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn.”

Vn+

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn