U60 nổi danh Hà thành 'mò' về nhà trai nhảy đánh ghen, bắt ly hôn

Vì quá yêu trai nhảy và thậm chí muốn sinh con cho "em nuôi", những quý bà này còn thuê mấy người đến tận nhà trai nhảy đánh ghen ngược, đánh vợ, ép vợ trai nhảy li dị chồng.
Có những quý bà đến với những sàn nhảy đơn giản là một trò giải trí đơn thuần. Hoặc những quý bà đang đến tuổi hồi xuân ham vui tìm đến những gã trai đẹp mã "bóc bánh trả tiền". Nhưng một bộ phận quý bà "dại dột" trong một vài giây phút mềm yếu mà phải lòng những gã "phi công" chuyên nghiệp.

Biết bao nhiêu bi kịch xảy ra từ những mối tình "chị-em" vụng trộm như thế. Khi tình hết, tiền tan, các quý bà chợt nhận ra hậu quả thì đã quá muộn.

Khi U60 biết ghen

Hầu hết các "vũ sư" trong sàn nhảy C. đều có vợ từ rất sớm. Có những gã còn trẻ ranh mà đã xách nách một vợ, hai con. Nhưng đa phần hôn nhân của những gã trai này không tồn tại được lâu. Đơn giản chẳng có người phụ nữ nào thích chồng mình "chung chạ" với bất kì người phụ nữ nào khác, mà thậm chí người phụ nữ ấy lại đáng tuổi mẹ mình.

 
 

 

Trong sản nhảy C., tôi gặp một "vũ sư" tên là Toàn (SN 1987) cho hay: "Mình đã có vợ và một đứa con gái 6 tuổi ở quê rồi. Nhưng vợ chồng mình đã ly hôn nhau được 4 năm vì lí do mình làm cái nghề này. Vợ mình trước lúc lấy cũng biết công việc của mình là như thế, lúc lấy về vợ cũng có khuyên bỏ nghề nhưng không bỏ được".

Toàn thở dài: "Vợ mình nó khinh cái nghề này. Nó bảo mình là trai bao, mình làm đĩ. Nhưng thực ra, mình cũng chẳng có bất kì mối quan hệ bất chính với người phụ nữ nào khác đâu. Chắc là vì, có nhiều điệu nhảy đòi hỏi sự va chạm 'nhảy cảm' nên vợ mình nó ghen rồi chia tay".

Câu chuyện của Toàn kể cho tôi nghe chỉ phân nửa là sự thật. Vì một vũ công mà tôi quen biết có tên là T.V.Đức (SN 1986) kể lại câu chuyện hoàn toàn khác gắn liền với Toàn. Thực chất Toàn bị vợ "đá" là bị quý bà "sồn sồn" đánh ghen ngược.

Đức thuật lại: "Nhà nó quê Bắc Giang, vợ làm văn phòng thì phải. Nghe nói là lương cũng tốt lắm. Còn thằng Toàn nói dối vợ lên Hà Nội làm ăn nhưng thực chất là quay lại làm trai dẫn nhảy ở một số vũ trường, thi thoảng nó mới về quê thôi".

   U60 nổi danh Hà thành 'mò' về nhà trai nhảy đánh ghen, bắt ly hôn - Ảnh 1

Quý bà càng yêu bao nhiêu thì ghen càng khủng khiếp bấy nhiêu.

Ngày đó, ở vũ trường C., Toàn cặp với một quý bà U60 tên là T. nhà ở phố Tôn Đức Thắng, chồng làm to nhưng "bất lực", con cái đều đã thành đạt và lập gia đình riêng. Bà T. là chủ vay nặng lãi có tiếng ở cái đất Hà Nội này vì lãi cao cắt cổ. Cuộc đời của Toàn trong lúc đang là "em trai nuôi" của bà T. rất sung sướng khi được quý bà cung phụng như "vua chúa".

Đức tủm tỉm cười: "Bà T. đồng bóng lắm, nịnh vài câu là bà 'lì xì' rất sộp. Bà T. thích thằng Toàn này vô cùng, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, chăm nó như chăm con mọn. Bà này bạo chi, không tiếc tiền, tiếc của gì để níu chân nó. Nhưng một lần vợ nó vô tình lên nhà trọ mà quý bà thuê riêng cho nó chơi thì thấy thằng Toàn 'trai trên gái dưới' với quý bà T. nên làm ầm hết cả lên".

Sau lần đó, bà T. bị bẽ mặt liền thuê thám tử điều tra rõ nguồn gốc gia đình nhà vợ Toàn. Thậm chí, sau khi tìm ra được địa chỉ, bà T. còn đến tận nhà Toàn ở Bắc Giang để... đánh ghen ngược.

Tiếp lời, Đức cho hay: "Nghe nói còn thuê mấy thằng xăm trổ đến tận nhà đánh vợ, ép vợ nó li dị chồng cơ mà. Vì thế vợ chồng nó mới bỏ nhau". Đức khúc khích cười: "Có lần thằng Toàn nó kể là bà T. còn muốn đẻ con cho nó".

Chuyện quý bà "trót" yêu phải những gã trai mà mình nuôi không phải là hiếm. Nhiều gã trai tâm sự rằng, đôi khi họ cảm thấy ngột ngạt khi bị kiểm soát. Chuyện cắt "tiền tiêu vặt", đe dọa, chửi bới là chuyện xảy ra như cơm bữa. Còn có những biện pháp cực đoạn hơn là thuê thám tử, đầu gấu đánh dằn vặt vì lỡ "bắt cá hai tay" cũng không phải là chuyện đùa.

Câu chuyện Đức bị quý bà đánh ghen vì bắt cá hai tay cũng thế. Gã trai này kể lại trong hãi hùng: "Một hôm chẳng biết vì lí do gì mà hai bà mà mình cặp hẹn nhau để.... 'ba mặt một lời'. Cũng chẳng hiểu tại sao, vừa gặp nhau là lao vào cấu xé, đánh nhau, chửi bới giữa chốn đông người, mình sợ quá nên chuồn luôn".

Bi kịch từ những mối tình vụng trộm

Lần này, tôi lại hẹn gặp một phụ nữ sống cô đơn một mình tại một căn phòng trọ nhỏ hẹp nằm sâu ở phố Phúc Tân. Bà tên N.T.K.Hiền (SN 1958). Bà Hiền đã từng là một quý bà nổi tiếng lừng lẫy về độ tiêu tiền hay độ "sộp" cho những gã trai "tốt số" may mắn lọt vào mắt xanh của bà. Trước đó vài năm, bà đã từng là chủ của hàng loạt salon ô tô ở Hà Nội, chồng làm sếp lớn, con cái ai cũng giàu.

Bà Hiền cùng hội bạn thân của mình, từng có thâm niên lâu năm "lê lết" ở tất cả các vũ trường có tiếng tăm của Hà Nội. Việc bà cặp kè với những gã phi công trẻ không phải là ít, nhiều bà trong hội thay "người tình" như thay áo. Cho đến khi bà Hiền gặp phải "định mệnh" của cuộc đời mình.

Bà Hiền kể lại: "Thằng đấy tên là Hoàn, quê Thanh Hóa. Làm trai nhảy ở một vũ trường tên là D. Nó thì đẹp trai, cao to và đặc biệt là rất khỏe trong khoản 'chăn chiếu. Tao là tao kết cái khoản đấy của nó", cựu quý bà này thở dài thườn thượt.

"Chẳng hiểu xui rủi thế nào lỡ yêu phải nó. Lúc đó, tao chỉ nghĩ bằng mọi cách phải giữ nó làm của riêng. Nó làm gì, đi đâu, nói chuyện với ai cũng phải báo cáo. Ở cái tuổi 60 rồi, con cháu đề huề rồi nhưng lại được sống lại cái khoảnh khắc yêu và được yêu nên tuyệt vời lắm. Ai nghĩ được già cả rồi lại biết yêu đâu".

Bà Hiền không tiếc bất cứ thứ gì mà Hoàn đòi hỏi, thậm chí bà còn đưa cho cả thẻ ATM ghi nợ cho Hoàn tiêu. "Cái thẻ ATM đó là tiêu bao nhiêu cũng được vì nó đã chứng minh thu nhập của mình rồi". Bà Hiền cho biết.

   U60 nổi danh Hà thành 'mò' về nhà trai nhảy đánh ghen, bắt ly hôn - Ảnh 2

Đã từng là người có tiền, bà Hiền giờ sống trong căn trọ chật hẹp.

Phát súng đầu tiên, Hoàn thua cờ bạc tiêu tốn hơn 300 triệu chỉ trong 1 đêm. Ngày hôm sau, hắn báo ghi "lô đề" thêm 200 triệu nữa. Đó là không tính các khoản quần áo hàng hiệu, nước hoa,... Thậm chí cả những đồng tiền "đen" bao cho những "bóng hồng" khác. Bà Hiền cay đắng: "Nó lấy tiền của mình để đi bao cho những con "rau" trẻ tuổi".

Rồi đến một ngày, bà Hiền bị sốc khi ngân hàng đáo hạn trả nợ số tiền lên tới 5 tỷ đồng. Ánh lên đôi mắt thù hằn khi nghĩ lại về quá khứ, bà Hiền chia sẻ: "Từ lúc quen nó tới lúc nhận được giấy ghi nợ là khoảng nửa năm, mà nó tiêu đến 5 tỷ. Nhưng lúc đó vẫn yêu nên bỏ qua".

Đấy chỉ là màn khởi đầu. Không có tiền mặt để trả, bà Hiền "bòn rút" tiền của chồng, rồi xin thêm của con cái để trả nợ. Nhưng càng ngày, bà Hiền càng lún sâu vào tội lỗi, bà càng ra sức níu kéo "người tình" bằng tiền thì tài sản của bà đang "sôi sùng sục", luôn trong tình trạng không cánh mà bay.

Đến một ngày, bà Hiền không còn tiền mặt để trả tiền lương cho nhân viên thì mọi chuyện cũng vỡ lở do sự nghi ngờ của chồng.

"Số là chồng mình thuê thám tử theo dõi thì biết mình cặp với nó. Lúc đó kinh tế của mình cũng kiệt quệ lắm rồi, nợ nần thì chồng chất. Ông chồng phải đứng ra trả nợ hết, còn nó thì cũng chuồn khi biết mình không còn tiền để nuôi nó", bà Hiền buồn bã thuật lại.

Vợ chồng li hôn, con cái quay lưng, tiền hết, tình cũng tan, thế là cuộc đời của bà đã hết đường về.

Trong câu chuyện của bà, tôi không biết, bà Hiền đang dằn vặt bản thân hay đang nhớ nhà, nhớ chồng, nhớ con mà trong khóe mắt già nua của bà đang rưng rưng nước mắt, bà tâm sự: "Giờ mình sống bằng tiền trợ cấp của đứa con gái ở Mỹ. Mỗi tháng nó cho 6, 7 triệu để sinh hoạt hằng ngày. Nhiều lúc nhớ chồng, nhớ con mà chỉ dám đứng xa xa mà nhìn lại. Chính thằng con trai tôi nó chỉ vào mặt tôi và bảo 'bà là cái đồ dại trai'. Đúng là già rồi mà vẫn ngu" - bà Hiền tự trách mình.

Tôi chợt hỏi: "Trong lúc bà đang 'say đắm' trong tình yêu ngang trái của mình bà có bao giờ nghĩ tới chồng con không?". Bà Hiền quả quyết: "Lúc đó, tôi chỉ nghĩ tình yêu không có tội". Câu trả lời của bà khiến tôi im lặng và thở dài.

Tiểu Lâm

Nguồn tin: NĐT