Thánh nhọ là đây, tay bị dính chặt vào của quý vì nhầm lọ keo với 'dầu ăn' =))

Thánh nhọ là đây, tay bị dính chặt vào của quý vì nhầm lọ keo với 'dầu ăn' =))
Cũng là một bài học cho các đôi dùng "chất phụ gia" :)) Mà ở bển có chương trình hay nhỉ? Chuyên chia sẻ những chuyện về sex không thể đỡ được
Trong số phát sóng mới nhất của show truyền hình thực tế ở đài TLC thứ Bảy ngày 12/7 vừa qua, bác sĩ Valente kể lại, trước đêm gặp rắc rối, người đàn ông sửa chiếc đèn ngủ kế bên giường và để quên tuýp keo dán trên kệ tủ đầu giường.

Trải lòng của người đàn ông ra đầu thú sau 14 năm trốn án giết người
Người đàn ông nhập viện trong tình trạng dính chặt tay vào "của quý" (Ảnh minh họa).

Giữa đêm, người đàn ông và vợ bắt đầu ân ái với nhau. Nhưng thật xui xẻo là anh nhầm tưởng tuýp keo dính là tuýp thuốc bôi trơn chuyên dành cho quan hệ tình dục do chúng được để cạnh nhau. Kết quả là, toàn bộ lòng bàn tay và 5 ngón tay của anh đều dính chặt vào dương vật, không thể nào rời ra được.

Mẹo thông thường để gỡ bỏ keo dính là sử dụng nước tẩy móng tay nhưng bác sĩ Valente cho biết, bệnh nhân sẽ rất đau đớn nếu đổ acetone lên vết thương. Cách an toàn hơn chỉ có thể là rửa bằng nước nóng hoặc đợi cho lớp keo bên ngoài tự khô và tróc ra nhưng quá trình đó có thể kéo dài từ 2 tới 3 ngày nên vợ của bệnh nhân không đồng ý với phương pháp đó. Cô chỉ quan tâm làm cách nào giúp chồng mình thoát khỏi rắc rối ngượng ngùng kia nhanh nhất mà không mấy để ý tới cảm giác của anh.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



Nguồn tin: vt