Tan vỡ tình yêu vì Facebook

Tôi like, comment những bài viết, hình ảnh anh đăng lên thì anh nói tôi chỉ ngồi canh chờ và rảnh rỗi để làm việc đó. Tôi chặn những bài đăng trên tường, anh cho rằng tôi mờ ám, không minh bạch.
Hình minh họa
Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào
       

Chúng tôi bên nhau một năm rồi, tôi hay giấu nỗi đau cho riêng mình, bao nhiêu tình cảm, yêu thương, chăm sóc tôi cũng dành hết cho anh. Ngày hôm qua vẫn bên nhau nói cười, vậy mà hôm nay xa cách quá. Tôi thấy câu chuyện của mình thật lố bịch khi chia tay chỉ vì mạng xã hội Facebook. Tôi không cam tâm vì lý do vớ vẩn đó mà lại đánh đổ được tình cảm một năm trời yêu thương, gần gũi. Đơn giản vì tôi dùng chế độ chặn những bài đăng lên tường của mình do có quá nhiều trang quảng cáo hàng ngày gửi lên.

Tôi chỉ đẩy lên những bài đăng của bạn bè nhưng cuộc sống của tôi không phải ở trên đó nên đôi khi tôi không để ý. Câu chuyện bắt đầu từ đây, anh có đăng lên tường của tôi nhưng có bài tôi thấy, có bài không để ý nên không biết. Anh cho là tôi có điều gian dối, không minh bạch, thậm chí còn nói tôi tại sao không cho bạn bè biết làm quen.

Tim tôi như vỡ ra vì nào đâu có quan tâm đến mạng xã hội ấy. Cái đó là ảo còn mình ở với nhau, gặp gỡ, đi cùng nhau hàng ngày mới là thật. Tại sao anh không thấy cái thật mà lại dựa vào cái ảo để phán xét tôi? Tôi like, comment những bài viết, hình ảnh anh đăng lên thì anh nói tôi chỉ ngồi canh chờ và rảnh rỗi để làm việc đó. Lại một điều đau đớn. Tôi cũng có công việc, đâu có rảnh thế.

Buổi sáng 5 phút là tôi đã có thể lướt hết Facebook của bạn bè xem họ thế nào và anh cũng như tôi. Vậy mà anh lại cho tôi là người rảnh rỗi, trực chờ. Anh lớn tuổi rồi, tôi bất ngờ khi anh nói ra những điều đó và có những lời nói còn khó nghe. Tôi đau đớn và thấy thất vọng, không cam lòng nhìn tình cảm của mình vì cái thứ ảo kia mà vụt mất trong nháy mắt.

Anh bướng bỉnh và bảo thủ. Tôi có nói thế nào anh cũng bỏ ngoài tai và luôn cho suy nghĩ của mình là đúng. Tôi hờn giận anh cũng bỏ mặc. Tôi đau đớn anh cũng không biết tới. Nhiều lần giận hờn dù ai sai tôi cũng cố gắng tạo ra không khí tốt để làm hòa. Nhưng mọi người biết là cái gì cũng có giới hạn, tôi không phải đứa thích bám víu vào bất cứ điều gì, cũng phải có lòng tự trọng của mình.

Nhiều khi phải gạt cái tôi sang một bên khi yêu anh, giờ không thể cứ mãi như thế này. Tôi đau lắm vì chuyện chẳng vào đâu mà lại mất đi người yêu thương. Tôi biết anh cũng yêu tôi nhưng sao lại có thể hành động và nói ra những lời như những đứa trẻ mới lớn vậy? Cuộc sống của anh là Facebook và nó là thật? Còn hàng ngày mình bên nhau, chăm sóc nhau là ảo và giả tạo? Tôi không cam tâm. Tôi phải làm sao?

Thúy

Nguồn tin: vnexpress