Muốn làm mẹ mà không phải làm vợ

Tôi chỉ muốn có con chứ thấy mình không đủ thời gian chăm lo cho gia đình. Tôi cũng không muốn bận bịu việc phải thể hiện trách nhiệm như một người phụ nữ có gia đình với họ hàng nội ngoại...
Muốn làm mẹ mà không phải làm vợ
Anh yêu tôi, tôi cũng mến anh chứ không yêu lắm. Chúng tôi đều 36 tuổi nên anh muốn ổn định cuộc sống gia đình, tôi cũng vậy nhưng chỉ muốn có con chứ thấy mình không đủ thời gian chăm lo cho gia đình. Tôi cũng không muốn bận bịu việc phải thể hiện trách nhiệm như một người phụ nữ có gia đình với họ hàng nội ngoại, bởi quả thật tôi không quen với cách sống đông đủ này lắm. Vì anh và tôi xem ra đồng chí hướng như vậy nên chúng tôi sống cùng nhau, chuyện gì đến cũng đến, tôi có thai.

Điều làm tôi trằn trọc là không muốn kết hôn nhưng anh không biết điều đó. Tôi biết nếu nói cho anh biết đứa bé là con anh, anh sẽ vui lắm nhưng tôi không muốn anh biết. Tôi cũng không thể nói giả vờ như đứa bé không phải con anh vì giả thuyết này đáng sợ quá. Mà nói cho anh biết rồi thương lượng là không ràng buộc trách nhiệm vợ chồng tôi thấy cũng khó nghĩ.

Thật sự cảm giác nghĩ đến việc phải thay đổi mình để thích nghi khi chính thức với một người nào đó, thay đổi tình trạng tự do tự tại của cuộc sống độc thân khiến tôi thấy ngột ngạt, bức bối, nặng trĩu. Tôi cũng không thể bỏ công việc đang rất tốt và chia tay để đi đâu đó một thời gian, nhưng cũng có thể là cách cuối cùng nếu phải vậy. Tôi vẫn mong có cách nào tốt hơn để khiến cả anh và tôi đều dung hòa được: tôi không phải kết hôn và anh không bị tổn thương. Mong hãy cho tôi lời khuyên.

 

 


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       


Khuyên

 

Nguồn tin: vnexpress