Hãy từ về với mẹ con em, anh nhé

Em có học vấn, lương khá, đủ tạo cho mình cuộc sống xa hoa. Vậy mà vì anh, em vẫn sống theo nếp sống cũ, để rồi giờ đây nhìn em xấu hơn, quê mùa hơn cô ấy.
Hãy từ về với mẹ con em, anh nhé
Chồng ơi, ngày mình lấy nhau em đã hỏi anh “Sẽ yêu em hoài anh nhé”, anh hứa rồi mà sao lại không giữ lời? Hơn 10 năm yêu và lấy nhau, những lúc khó khăn, vất vả, bế tắc nhất, em luôn ở bên anh, vậy lúc này khi em đang cùng cực thì anh ở đâu? Anh ở bên cô người yêu nhỏ bé, xinh đẹp phải không?

Phải rồi, vợ anh sau tháng ngày vất vả đã tiều tụy, em tiết kiệm, chắt chiu từng đồng, quần áo chỉ dám mua những đồ rẻ tiền, không son phấn, không chưng diện, nhưng em vẫn mua cho anh những đồ hiệu đắt tiền. Em là phụ nữ mà anh, cũng muốn được mặc những chiếc áo đắt tiền, những đôi giày hiệu nhưng từ nhỏ cuộc sống gia đình em quá khó khăn nên quen lối sống tiết kiệm, hơn nữa em cần làm thế để có thể tự tay xây dựng một tổ ấm cho riêng chúng ta. Điều đó không đúng sao?

Em cũng có học vấn, công việc ổn định với mức lương khá, đủ khả năng để tạo cho mình cuộc sống xa hoa và không cần lo lắng gì cả. Vậy mà vì anh, vì tương lai của chúng ta, em vẫn sống theo nếp sống cũ: Cần kiệm, chắt chiu, lo cho gia đình, để rồi giờ đây nhìn em xấu hơn, quê mùa hơn cô ấy.

Gửi em, người yêu của chồng chị: Từ lúc biết mối quan hệ của em và chồng chị đến giờ, chị chưa hề nặng lời với em một câu, vậy mà em vẫn trơ tráo ghen ngược lại chị. Em cũng có học thức, công việc và địa vị xã hội, vậy mà không có chút lương tâm nào khi phá hoại gia đình người khác. Em à, người ta nói trên đời này đều có nhân quả, bản thân em cũng biết điều đó, vậy sao lại xen vào cuộc sống của gia đình chị hả em? Em hãy buông tha cho gia đình chị đi.

Chồng ơi, hãy về với mẹ con em đi anh, em có sai gì anh hãy nói để em sửa đổi. Mình làm lại đi, anh đừng để mẹ con em bơ vơ như vậy. Ngoại trừ việc anh ngoại tình, bỏ rơi mẹ con em thì anh luôn là người chồng tốt, yêu thương và chăm sóc gia đình. Hãy trở về đi anh.

 

 


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào


Hằng

 

Nguồn tin: vnexpress