Bí mật không thể tin nổi của những đại gia gay

Bí mật không thể tin nổi của những đại gia gay
Nhiều đại gia gay lắm. Họ giấu vợ con đi chơi với trai trẻ là chuyện thường", anh Hoàng tiết lộ.
Ngồi "chém gió" với mấy "ông anh xã hội" cùng đội bảo vệ chuyên nghiệp cho ông chủ đại gia, tôi phát hiện ra, họ rất đẹp trai, body chuẩn. Anh Thống đã qua tuổi 50 nhưng vẫn rất phong độ. Nếu không biết anh là người bảo vệ, nhiều người chắc chắn nhầm, anh là một quý ông đẹp, lịch sự và thành đạt.
Tôi đem thắc mắc hỏi anh Đại Hoàng và nhận được câu trả lời xanh rờn: "Nhiều đại gia gay lắm. Họ giấu vợ con đi chơi với trai trẻ là chuyện thường. Ra nước ngoài công tác, họ cũng mang bọn này đi cùng. Nhiều người vợ thấy thế, yên tâm nhưng thực chất là không phải vậy". Một tiết lộ sốc và bất ngờ khác, ông chủ nào cũng mê cúng vô cùng.
Đại gia gay yêu vệ sỹ
Vì là những người đầu tiên được học bài bản, có kinh nghiệm về nghề bảo vệ ông chủ nên anh Tính, anh Thống, anh Đại Hoàng rất được bạn bè trong giới của ông chủ nể. Nhiều người bạn đại gia của ông chủ còn đặt thẳng vấn đề, nhờ các anh tìm và đào tạo giúp vệ sỹ. Tiêu chí chọn cũng rất rõ ràng, vệ sỹ phải cao ráo, nhanh nhẹn, khuôn mặt đàn ông, góc cạnh, dáng và người chuẩn được như mẫu nam thì càng tốt.Tôi thấy gợn trong suy nghĩ bởi cái tính nhiều tiền sinh tật của đại gia. Với anh Thống thì đó là chuyện rất thường. Anh Thống kể cho tôi nghe chuyện của anh Đại Hoàng mà tôi cười ra nước mắt. Chẳng là anh Đại Hoàng có thân hình lực lưỡng như vận động viên thể hình, rất chuẩn về cơ bắp. Khuôn mặt thì nam tính, dáng đi thẳng... ông chủ H. nói vòng vo, thử đủ kiểu nhưng cuối cùng lộ ra rằng, rất thích anh Hoàng. Đã thế, anh Hoàng cúng rất dẻo, biết sắp lễ rất đẹp. Là người giúp việc nên anh Hoàng nghĩ đơn thuần, ông chủ H. quý mình bởi mình được việc, biết điều.
Thế nhưng, sau khi ông chủ thể hiện đúng bản ngã của mình bằng một cuộc chuyện trò thẳng thắn thì anh Hoàng cũng thấy choáng. Riêng chuyện "yêu" này, ông chủ H. không hề ép buộc mà chỉ thể hiện khao khát được ôm ấp, mơn trớn thân hình chuẩn men của anh Hoàng mà thôi. Làm người tình đồng giới của ông chủ, quyền lợi và nhiều thứ khác nhất định được rất nhiều nhưng anh Hoàng không phải là gay nên không thể. Anh Hoàng đã tìm cho ông chủ của mình vài thanh niên trẻ để tự chọn. Thế mới có chuyện, trong tổ giúp việc, cứ hai, ba tháng lại tuyển nam chân dài...
"Có cuộc tình nào giữa tổ trưởng giúp việc với ông chủ không?", tôi hỏi anh Thống. Anh Thống phân bua: "Muốn là người bảo vệ chuyên nghiệp và có một gia đình yên ấm thì đừng học, đừng cổ vũ cho thú yêu dị hợm của ông chủ. Làm việc ông chủ yêu cầu là tuyển người giúp việc theo chuẩn hình thức men thì đó là công việc phải làm, không cưỡng lại được.
Tuyển vào rồi, có huấn luyện thành người giúp việc chuyên nghiệp hay không lại là chuyện khác, tuỳ theo chỉ đạo của ông chủ. Tôi chưa phát hiện tổ trưởng giúp việc chuyên nghiệp nào gay cùng ông chủ cả. Còn người giúp việc thì đầy, thường theo thời vụ, cứ ba tháng tuyển/lần, nhiều nhất là được một năm. Các ông chủ gay này cũng nhiều trò lắm. Toàn giao cho tổ giúp việc thực hiện để tránh liên hệ, tránh tiếng. Khi trong tổ giúp việc có men chuẩn thì tổ trưởng khá vất vả, phải xếp lịch và thông báo lịch thường xuyên để ông chủ có thời gian "yêu" men chuẩn".
Anh Thống tiết lộ sốc: "Bạn thân của ông chủ tôi, cũng là đại gia gay tới mức khó đỡ. Thế nhưng, ông này chỉ gay với công chức thôi. Ông ta sở hữu "hàng gay độc" đến mức, nghe được, nhiều người hoảng. Đó là một đại công chức, có thể lực. Trước đó, đại công chức đã từng giúp đại gia này rất nhiều. Sau đó, họ đi lại với nhau trong mối quan hệ đại gia và quyền lực. Họ "yêu nhau" từ lúc nào không hay. Cả tổng, cả làng đều biết chuyện đó nhưng chẳng ai dám nói ra. Trưa nào cũng phải ngồi ăn, gắp thức ăn, bón cho nhau theo kiểu của những người trẻ khác giới yêu nhau ấy. Họ cũng đùa đùa, thật thật, nếu một trong hai là người khác giới, chắc đã lấy nhau rồi...".
Chọn gay theo tuổi...
Anh Tính bức xúc theo kiểu, người giúp việc phải chiều ông chủ những trò quái: "Lúc nào cũng đạo mạo, cũng lên giọng, cũng thử thách người khác, thế mà gặp mấy thằng đàn ông chân dài, ẻo lả thì nhũn người ra, như chết trôi ấy. Có tiền nên bày đặt thật đấy. Chọn vệ sỹ, thư ký theo tuổi đã đành, chọn bạn tình gay cũng phải tuổi phù hợp, biết cúng thì càng tốt".
Tôi cười mà rằng, phận giúp việc mà, ok đi cho mái thoải, anh có bức xúc thì vẫn phải làm, bức xúc làm gì cho mệt thân. "ông chủ T. dở người lắm cơ. Nhiều lúc, tôi còn nghĩ, hay ông ấy trở chứng, sắp chết nên mới lắm trò quái thế. Đầu năm, ông ta đưa ra một cái list những tuổi hợp với mình để cho chúng tôi cứ thế mà thực hiện. Chọn được thằng đĩ đực hợp tuổi, đúng tiêu chuẩn, ông ta lại hỏi, nó có biết cúng không? Tôi làm sao mà biết được chuyện đó", thế có đáng bức xúc không?
Ảnh chỉ có tính chất minh họa.
Cho đến nay, đã có hơn 20 năm làm nghề bảo vệ đại gia, anh Tính, anh Hoàng và anh Thống đều chung một nhận định: Đại gia nào cũng mê cúng bái, đi lễ. Chẳng biết họ có thành tâm thật không và mục đích thực sự của việc đi lễ là gì nhưng cứ đầu và cuối năm, họ chi những khoản tiền lớn để sắm, đi lễ.
Đại gia T. bảo rằng, ông ta hợp với đền ông Hoàng Mười ở Lào Cai nên chẳng năm nào không sắm lễ lớn, lễ nhỏ lên cúng đầu và cuối năm ở đó. Có năm, ông chủ T. còn đưa cả bầu đoàn thê tử cả trăm người lên đền tổ chức trình đồng. Giá đồng đó của ông chủ T. lên tới gần tỉ bạc. Ông ta cũng nhảy, cũng múa... chẳng khác gì gay. Đến mức, vợ ông ta còn ngạc nhiên về khả năng đồng, cốt của chồng.
Ngoài đền ở Lào Cai, ông chủ T. còn cho rằng, mình hợp với một ngôi chùa trong miền Nam và ngôi chùa của người Khmer tại Sóc Trăng. Thế là, cứ đầu năm và cuối năm, ông chủ T. luôn có kế hoạch cụ thể cho việc đi lễ. Tại những lần đi lễ, bao giờ ông chủ cũng hỏi trụ trì về công việc làm ăn của năm và những tuổi hợp, tuổi cần tránh trong làm ăn.
"Tín" đến mức thành mê, nghe lời "thầy" phán, tuổi dần không hợp với đàm phán, ký kết làm ăn trong năm, ông chủ H. của anh Đại Hoàng đã bỏ lỡ hợp đồng lớn. Bởi người trực tiếp thực hiện các giao dịch với ông chủ H. về hợp đồng hợp tác kinh doanh ấy tuổi dần.
Thật ra, đối tác ấy không biết sự kiêng kỵ của ông chủ H. Khi biết, hai ông chủ rủ rỉ rằng: "Kiêng gì bác cứ nói, tôi đổi người có sao đâu. Nó không hợp tuổi thì đứng sau chỉ đạo, người ký kết là người khác... Em chọn nó đại diện trong năm, vì tuổi dần lại hợp với làm ăn của em năm nay, bác ạ!". Thế mới biết, ông chủ nào cũng mê cúng và nghe theo "thầy", kiêng cữ ra trò.
Dù không "tín" nhưng người dân bình thường còn thuộc câu, "có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành" thì đại gia phải thuộc hơn thế. Anh Tính kể chuyện hài như đại gia mê cúng. Đó là ông chủ của anh thì gay đến nhầy nhụa, trong công việc chỉ thích liên quan đến giai mà giai đẹp, chuẩn men thì càng tốt. Thế nhưng, ông chủ lại tuyên bố, ông rất hợp với đền Đông Cuông ở Văn Yên, Yên Bái. Đền này thờ mẫu. Năm nào cũng ít nhất ba lần, ông chủ của anh Tính lên lễ đền với tâm thành kính, sắm lễ cũng rất ổn và mang theo một người thạo cúng để lễ giúp.
"Hàng xách tay men chuẩn" đi công tác nước ngoài
 
Trước đây, người ta nói nhiều đến chuyện, đại gia mang "hàng xách tay chân dài" đi nước ngoài công tác để tiện cho việc "yêu", đỡ bị vợ phát hiện. Bây giờ, với nhiều ông chủ, "hàng xách tay" là men chuẩn chứ không "chân dài" nữa.
Ông chủ T. của tổ trưởng Tính đi đâu cũng mang men chuẩn, cả công tác, đi chơi trong nước. Thế nhưng, cuộc nào có gia đình thì men chuẩn không được phép xuất hiện. Men chuẩn chỉ được tiếp xúc với ông chủ khi có chỉ đạo trực tiếp và dưới sự hướng dẫn của tổ trưởng tổ giúp việc. Đã có men chuẩn được ông chủ "yêu" tưởng là "thích gì được nấy", bị anh Tính xử lý ngay lập tức. Anh Tính tâm sự: "Kiếp đàn ông phải đi làm đĩ, đau đớn hơn đàn bà nhiều nhưng nhiều đứa nó cứ nghĩ rằng, được ông chủ nhiều tiền thích là oai. Loại đàn ông vứt đi đó, tôi nhìn bằng cái liếc...".


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
 
 
Theo Đời Sống & Pháp Luật

Nguồn tin: Kt