Bạn gái từng bán trinh để có tiền tiêu xài

Vô tình tôi biết được lúc trước em tiêu tiền rất hoang phí, lại mắc bệnh trầm cảm nên em đã quen một người đàn ông trên mạng, đồng ý bán trinh tiết để có tiền.
Bạn gái từng bán trinh để có tiền tiêu xài
Tôi hay vào mục Tâm sự này đọc, chẳng thể nghĩ hôm nay lại phải viết lên đây mong nhận được sự chia sẻ. Tôi và em quen biết rồi yêu nhau. Tôi rất yêu em, mong muốn mai này sẽ được cưới em làm vợ. Khi quen tôi em không còn trong trắng nhưng tôi không quan trọng chuyện đó, vì thời đại này chữ trinh thật sự không phải tất cả.

Tôi biết em cũng yêu tôi, em nói chuyện không còn trong trắng là do lúc trước bị tai nạn nên mới vậy. Vô tình tôi biết được lúc trước em tiêu tiền rất hoang phí, lại mắc bệnh trầm cảm nên em đã quen một người đàn ông trên mạng, đồng ý bán trinh tiết để có tiền.

Biết được sự thật tôi vô cùng thất vọng, hụt hẫng, không ngờ một người con gái hiền lành, người tôi vẫn gọi là người yêu lại như vậy. Giờ tôi không biết phải như thế nào. Mong các anh chị cho tôi lời khuyên. Tôi nên đi tiếp với em hay dừng lại. Chân thành cảm ơn.

Hưng


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

Nguồn tin: vnexpress