Những bó hoa tươi thắm dành tặng các nữ CSGT

Sáng 6-3, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank đã đi thăm và tặng quà cho nữ CSGT – Công an TP.HN làm nhiệm vụ tại một số nút giao thông trọng điểm trên địa bàn Hà Nội nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank đã đi thăm và tặng quà cho các chiến sĩ nữ CSGT,   Công an TP. HN đang làm nhiệm vụ trên các tuyến phố ở Hà Nội
Từ 7h sáng, lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng chỉ huy phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, đại diện Hội phụ nữ Phòng CSGT – Công an TP.Hà Nội đã có mặt tại nhiều chốt giao thông trên địa bàn Thủ đô, tặng hoa và quà cho các nữ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. 

Với công việc đặc thù là hướng dẫn, phân luồng tại các nút giao thông nhằm giảm thiểu ách tắc cho các tuyến đường và bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông, các chiến sỹ cảnh sát giao thông thường xuyên phải làm việc ngoài trời, bất kể điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. 

Sự quan tâm của Ngân hàng VPBank đối với các nữ cảnh sát giao thông Thủ đô, góp phần động viên các nữ Cảnh sát có tinh thần hăng say, nhiệt huyết hơn nữa trong công việc  hướng dẫn phân luồng giao thông, đảm bảo cho người dân lưu thông an toàn hơn. 
Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

Tác giả bài viết: P.Hà