Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng

Trong đêm nhạc chào năm mới Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng, cả khán phòng trở nên ồn ào bởi tiếng xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ từ ngoài cổng đưa Mr Đàm vào sân khấu chính.
Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã được diễn ra vào lúc 20h tối qua (31/12) tại khách sạn Marriott, Hà Nội.

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ với gần 30 ca khúc, Mr Đàm đã khiến cho khán giả của anh đắm chìm trong không gian âm nhạc với chuỗi các ca khúc điển hình của từng dòng nhạc: Bolero, nhạc xưa, nhạc trữ tình… Trong đó, Bolero chiếm khoảng 60%, còn lại chia đều cho các dòng khác.

Kịch bản âm nhạc được chia thành 6 chương rõ rệt: Nhạc học đường; Nhạc lính; Tình yêu - cô đơn - chia tay; Nhạc ngoại; Nhạc Twist; Nhạc Lounge.

Phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sỹ Minh Trang xen kẽ giữa các tiết mục giúp cho bức tranh âm nhạc được liên kết với nhau một cách hợp lý, đi theo dòng cảm xúc và mạch câu chuyện mà trong đó nếu để ý, khán giả có thể dễ dàng hình dung được đến hình ảnh của đôi uyên ương từ lúc ngồi chung ghế nhà trướng cho đến khi cả hai trải qua những biến cố về chiến tranh, chia ly, nhung nhớ, chờ đợi, đau buồn và sau cùng vượt lên trên tất cả khắc nghiệt, họ hạnh phúc mãi mãi bên nhau cho đến khi về già.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1

“Thương hoài ngàn năm 2” mở màn phần nhạc học đường bằng phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sỹ Minh Trang. Với chất giọng ấm áp đầy tự sự, hai nghệ sỹ đã đưa người nghe trở về quá khứ của những tháng ngày thơ mộng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2

Âm nhạc trong phần đầu tiên bao gồm các ca khúc điển hình cho dòng nhạc này: Nỗi buồn hoa phượng, Lối thu xưa, Ba tháng tạ từ. Mr Đàm đã lôi cuốn sự chú ý của khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên của liveshow bằng liên khúc trữ tình này.

Phần 2 của chương trình với chủ đề nhạc lính dành tặng cho những bậc khán giả lớn tuổi có nhiều hoài niệm và xúc cảm về một thời đạn bom, một thời khói lửa. Những đoạn cao trào của Chuyến tàu hoàng hôn, Con đường xưa em đi, hay Sương lạnh chiều đông để lại ấn tượng mạnh cho khán giả bởi sự dồn dập, dồn nén mạnh mẽ. Rồi đến khi vỡ òa trong đau đớn khi giọng ca của Mr Đàm song ca cùng "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà ca khúc Sang ngang.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3

Ngay sau khi hoàn thành phần song ca, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên thể hiện sự da diết, trống vắng trong lòng người phụ nữ với “Rừng chưa thay lá” - Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều khen ngợi về cách xử lý tinh tế và ngày càng tạo được dấu ấn riêng với một ca khúc đã có tuổi đời khá lớn.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 5

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 6

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 7

Phần 3 của chương trình với chủ đề Tình yêu - cô đơn - chia tay khiến cả khán phòng trở nên ồn ào bởi tiếng xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ từ ngoài cổng chính đưa Mr Đàm vào với sân khấu chính. Khác với trong Sài Gòn, không gian rộng mở hơn và Mr Đàm đã đưa được chiếc siêu xe này lên sân khấu. Lần này, Mr Đàm “nửa kín, nửa hở” cho khán giả xem qua màn hình LED lớn được chiếu trực tiếp.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 8

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 9

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 10

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 11

Mr Đàm với dáng vẻ bảnh bao như một quý ông thượng lưu, tay cầm một cây dù hiệu bước xuống xe sang và lên thẳng sân khấu hát Kiếp nghèo đã gây ấn tượng cho tất cả khán giả có mặt.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 12

Chương này bao gồm những ca khúc quen thuộc trong dự án “Dạ khúc cho tình nhân” mà Mr Đàm theo đuổi dài hơn bấy lâu nay: Chờ đông; Tình người ngoại đạo, Xóa tên người tình; Anh còn nợ em, Xin thời gian qua mau.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 13

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 14

Trong Thương hoài ngàn năm 2, lần đầu tiên, Mr Đàm thể hiện các bài không tên của nhạc sỹ tài hoa Vũ Thành An trong một liveshow lớn của mình. Tam ca Mr Đàm - Hồng Ngọc - Dương Triệu Vũ đã mang một không khí mới khác hẳn so với chuối Bolero dày đặc ở trên qua LK Bài không tên số 2 – Bài không tên số 4 – Tình khúc buồn - Bài không tên cuối cùng. Đây là một tiết mục khiến khán giả vỗ tay không ngớt bởi sự kết hợp tuyệt vời, ăn ý của ba giọng ca.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 15

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 16

Thương hoài ngàn năm 2 còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Yến, Quách Ngọc Ngoan, Phạm Thu Hà... Với Chuyện tình yêu, Mr Đàm gây bất ngờ khi anh thể hiện những bước nhảy cùng dancer Mỹ An - Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013.

Với Oh Carol! Mr Đàm tiếp tục nhún nhảy những điệu twist cùng với các học trò của mình Xuân Nghi, Âu Bảo Ngân và Sevinch. Cùng với dàn hợp xướng, Mr Đàm thể hiện ca khúc chủ đề Thương hoài ngàn năm với một bản hòa âm mới cực đầy tính cao trào cùng vũ đoàn múa đương đại. Mr Đàm kết thúc đêm diễn với Ô kìa đời bỗng dưng vui cùng các vũ công của vũ đoàn ABC Kids.

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 17

Ồn ào tiếng Roll Royce 40 tỷ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 18

Với một tư duy làm nghề chắc chắn, nghiêm túc, nhiệt huyết và kiên nhẫn, không ngoa khi cho rằng Mr Đàm là một trong những ít ca sỹ duy trì được và biết duy trì tên tuổi của mình cho đến tận bây giờ khi anh đã qua cái tuổi 40.

Có thể khán giả không tường tận nhưng những người thân thiết với Mr Đàm đều cảm thấy khâm phục nam ca sỹ ở tốc độ làm việc và một lịch làm việc dày đặc, hầu như anh không cho phép mình được rảnh hay được ngồi không. Với Mr Đàm, chỉ có lao động và lao động mới giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay và cho đến bây giờ vẫn giữ được vị trí ấy trong lòng khán giả yêu mến anh nói riêng và trong nền âm nhạc Việt Nam nói chung.

Tiểu Phong (Ảnh: Hải Bá)

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 

Nguồn tin: NĐT