THƯ MỜI

THƯ MỜI
THÔNG BÁO NÀY THAY CHO GIẤY MỜI. ĐỀ NGHỊ BÀ CON CHIA SẺ (Share) RỘNG RÃI THƯ MỜI NÀY ĐẾN ĐÔNG ĐẢO BÀ CON VÀ BẠN BÈ !!! Trân trọng.

THƯ MỜI LIÊN HOAN GẶP MẶT NHỮNG NGƯỜI CON ĐẤT CẢNG HẢI PHÒNG - 2018

CHỦ ĐỀ: HẢI PHÒNG - TÌNH BIỂN

Kính gửi Quý bà con Người Hải Phòng và những người bạn yêu quý Hải Phòng !

Lại đến rồi mùa Hoa Phượng tháng 5
Ta trở về đây từ khắp miền nước Đức
Về gặp nhau để nghe tim rạo rực
Nghe tiếng lòng tha thiết... Hải Phòng ơi... !!!

Như một bài ca ấm áp còn vang mãi với thời gian... Ngày hội gặp mặt truyền thống tháng 5 Hoa Phượng Đỏ lại về với những người con Đất Cảng xa quê hương như một hẹn ước được trở về tổ ấm, trở về với mái nhà chung trong niềm tin yêu gắn bó về một Hải Phòng vô cùng tự hào và rất đỗi thân thương !

Bằng những tình cảm ấy, Hội Người Hải Phòng CHLB Đức vô cùng phấn khởi hân hoan chào đón toàn thể quý bà con cô bác, các anh chị em dâu rể Hải Phòng, các gia đình hội viên danh dự, những người bạn yêu quý Hải Phòng, cùng các cháu học sinh – sinh viên đang sinh sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức... TẤT CẢ CHÚNG TA CÙNG VỀ DỰ NGÀY HỘI GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG THÁNG 5 HOA PHƯỢNG ĐỎ CỦA NHỮNG NGƯỜI CON ĐẤT CẢNG LẦN THỨ 15, NHÂN DỊP KỈ NIỆM NGÀY GIẢI PHÓNG HẢI PHÒNG (13/5/1955-13/5/2018) ĐƯỢC LONG TRỌNG TỔ CHỨC TRONG VÒNG TAY THÂN THƯƠNG CỦA CỘNG ĐỒNG !

THỜI GIAN: 14:00, Chủ nhật (Pfingstsonntag), ngày 20-5-2018 
ĐỊA ĐIỂM: Hội trường Hoa Phượng Đỏ
Trung Tâm Thương Mại Đồng Xuân Berlin 
Herzbergstr 128-139 - 10365 Berlin

Nhân dịp này, Hội NHP CHLB Đức xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới tất cả quý bà con cô bác đã luôn đồng hành để đưa ngôi nhà chung Hải Phòng ở CHLB Đức vào quỹ đạo tốt đẹp với mong muốn những người con xa xứ chúng ta đã và sẽ tiếp tục tạo dựng được một cộng đồng Hải Phòng tại CHLB Đức giàu mạnh, hạnh phúc, hòa nhập, hướng nội, xứng đáng là những người con Đất Cảng làm rạng rỡ hình ảnh Hải Phòng trên quê hương mới.

Xin được gửi tới quý bà con cùng gia đình lời kính chúc sức khỏe và lời chào đại đoàn kết !

HỘI NGƯỜI HẢI PHÒNG CHLB ĐỨC TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI !!!
Thay mặt BCH
Chủ tịch hội: Hoàng Việt Dũng

THÔNG BÁO NÀY THAY CHO GIẤY MỜI.
ĐỀ NGHỊ BÀ CON CHIA SẺ (Share) RỘNG RÃI THƯ MỜI NÀY ĐẾN ĐÔNG ĐẢO BÀ CON VÀ BẠN BÈ !!!

__________________________________________________

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Chụp ảnh lưu niệm ngày hội gặp mặt. Chiếu phim tài liệu về thành phố Hải phòng.
2. Báo cáo các hoạt động của Hội Người Hải phòng và phương hướng hoạt động trong năm tới.
3. Biểu dương và phát phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập và các lĩnh vực khác như: thể thao, âm nhạc, hội họa...
4. Liên hoan văn nghệ với các chương trình CA-MÚA-NHẠC của các chi hội người Hải Phòng, các tiết mục văn nghệ giao lưu của các hội đoàn cùng các ca sỹ đang được yêu thích.
5. Tổ chức vui chơi ngoài trời cho các cháu.
6. Chương trình xổ số đặc biệt.
7. Liên hoan ẩm thực với các món ăn dân tộc.
8. Chương trình Dạ Vũ Hội của bà con Hải Phòng.

Để liên hoan đạt kết quả, BTC mong muốn quý bà con đăng ký số lượng người tham dự và vui lòng thông báo cho các gia đình bạn bè quê hương Hải Phòng cùng tới chung vui.

Để làm căn cứ trao phần thưởng cho các cháu, ban tổ chức xin được liên lạc và ghi tên các cháu đạt thành tích cao trong học tập (Gymnasium: tới 1,8 Realschule, Gesamschule tới 1,5) và các cháu đạt thành tích cao trong thi đấu thể thao (huy chương vàng, bạc, đồng) trước 14:00 ngày 20/5/2018.
Địa chỉ liên lạc:
Email: hoinguoihaiphong@yahoo.de

*** BÀ CON CHÚ Ý: Vì những năm trước đây, rất nhiều trường hợp bà con không nhận được giấy mời chúng tôi gửi qua đường bưu điện (vì các lý do như: Sai địa chỉ, chuyển địa chỉ, sai tên ở thùng thư... Vì thế giấy mời đã không đến nơi.

THÔNG BÁO NÀY THAY CHO GIẤY MỜI.
ĐỀ NGHỊ BÀ CON CHIA SẺ (Share) RỘNG RÃI THƯ MỜI NÀY ĐẾN ĐÔNG ĐẢO BÀ CON VÀ BẠN BÈ !!!

Trân trọng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và văn bản