ĐT nữ Việt Nam thắng đậm CLB Monchengladbach của Đức

Sau trận hòa với CLB nữ Bayern Munich, đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung vừa có chiến thắng không tưởng trước CLB nữ Monchengladbach tại Đức.
Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành được trận hòa 1-1 trước CLB nữ Bayern Munich. Trong trận đấu mới đây, các học trò của HLV Mai Đức Chung tiếp tục khiến người hâm mộ tại Đức bất ngờ khi có chiến thắng hủy diệt trước CLB nữ của Monchengladbach. Đây là một kết quả bất ngờ bởi CLB nữ của Monchengladbach đang đứng thứ 2 trên BXH giải Bundesliga với 35 điểm sau 15 trận đấu.

ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng đậm trên đất Đức

Theo đó, trong trận đấu vừa qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã tạo ra một thế trận chủ động và liên tục gây sức ép về phía khung thành của CLB nữ của Monchengladbach. Kết thúc trận đấu, các học trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng đậm với tỷ số 11-0.

Chiến thắng này tạo sự tự tin lớn cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào thi đấu tại Asian Cup 2018. Sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một vài buổi tập trên nước Đức trước khi dự khán, theo dõi một trận đấu của Bundesliga vào ngày 31/3. Hai ngày sau đó, đội sẽ lên đường sang Jordan để dự VCK nữ châu Á 2018.

Tại VCK Asian Cup 2018, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng đấu với những đối thủ được đánh giá rất cao là Hàn Quốc, Úc và Nhật Bản. Ở lượt trận mở màn tại giải đấu này, thầy trò ông Chung sẽ đối đầu với nữ Nhật Bản vào lúc 20h45 ngày 7/4.

Dù nằm ở bảng đấu rất khó, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam vẫn đặt quyết tâm lớn cho việc giành tấm vé tới World Cup.

Lịch thi đấu ĐT nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2018:

20h45 7/4: Việt Nam vs Nhật Bản

00h00 11/4: Việt Nam vs Úc

20h45 13/4: Việt Nam vs Hàn Quốc

Nam Anh

Nguồn tin: thethaovietnam