Bóng đá của người Việt tổ chức tại Berlin

Ngày 24/8, Giải bóng đá "Tứ hùng 2014" do Hội người Việt bang Berlin/Brandenburg và Câu lạc bộ bóng đá VLC đồng tổ chức, đã diễn ra tại trung tâm thể thao Bau Union ở thủ đô Berlin của Đức.
Bóng đá của người Việt tổ chức tại Berlin

Tham gia giải đấu có bốn đội bóng, gồm Berlin 1, Berlin 2 và hai đội bóng đến từ thành phố Rostock, Dresden. Các cầu thủ đều là những người Việt thuộc các thế hệ, hiện sinh sống tại Berlin và các thành phố khu vực miền Đông nước Đức như Rostock, Dresden, Leipzig và Zwickau.

Với thể thức thi đấu vòng tròn một tính điểm và mỗi trận đấu kéo dài 30 phút, giải đấu đã cống hiến cho đông đảo khán giả có mặt trên sân những pha bóng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao. Kết quả chung cuộc, đội Berlin 1 đã giành chức vô địch sau hai trận thắng, một trận hòa. Đứng thứ hai là đội Dresden, trong khi hai đội Berlin 2 và Rostock đồng giải ba



 

Đội Berlin 1 cũng sẽ là Đội dự tuyển cộng đồng người Việt tại Đức về Việt Nam tham gia Giải bóng đá nhân kỷ niệm 60 năm thành lập đội bóng Thể Công vào cuối năm 2014.

Trên tinh thần giao lưu, hữu nghị, giải bóng đá đã giúp tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân và hội đoàn người Việt ở khu vực Đông Bắc nước Đức. Đây còn là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống, cũng như là dịp để cùng nhau hướng về quê hương đất nước.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

 

 

Tác giả bài viết: Minh

Nguồn tin: dongxuantv.com