Vây bắt nhóm giang hồ đòi tiền chuộc trong đêm

Vây bắt nhóm giang hồ đòi tiền chuộc trong đêm
Hàng chục cảnh sát bất ngờ ập vào căn nhà hai tầng ở đường Hương lộ 3 (quận Bình Tân, TP HCM) khống chế 4 thanh niên bắt cóc gia chủ đòi chuộc 100 triệu đồng.
Khoảng 20h ngày 25/3, chị Nguyễn Phạm Lê Uyên (33 tuổi, ngụ tại đường Hương lộ 3) đến công an phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP HCM) trình báo về việc anh trai Nguyễn Quang Phát (43 tuổi) bị kẻ lạ bắt cóc đòi tiền chuộc.

Theo chị Uyên, một tiếng trước gia đình nhận được điện thoại của một người đàn ông nói giọng miền Nam, yêu cầu phải chuẩn bị 100 triệu đồng để đưa cho chúng "nếu không sẽ không còn gặp mặt anh Phát". 

30 phút sau, chị Uyên nhận cuộc gọi từ số của anh trai nhưng là một người đàn ông nói giọng miền Bắc, tiếp tục thúc ép gia đình đưa tiền. Chị này bảo không có đủ tiền mà chỉ có 5 triệu, đầu dây bên kia dọa: "Không đưa cho tao đủ tiền thì vào bệnh viện nhận xác thằng Phát".

Thạch (thứ ba từ trái sang) là kẻ chủ mưu vụ bắt cóc. Ảnh: An Nhơn

Thạch (thứ ba từ trái sang) được cho là kẻ chủ mưu vụ bắt cóc đòi tiền chuộc. Ảnh: An Nhơn

Vào cuộc điều tra, các trinh sát Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng khoanh vùng được nhóm bắt cóc. Sau nhiều lần thương lượng, bọn chúng đồng ý hạ tiền "chuộc mạng" xuống còn 30 triệu đồng và yêu cầu gia đình chuẩn bị sẵn, chúng sẽ đến "giao người, lấy tiền".

Hơn 22h, khi 4 tên đang gây sức ép, buộc gia đình đưa tiền tại căn nhà 2 tầng của chị Uyên thì công an ập vào khống chế. "Chúng tỏ ra bất ngờ khi hàng chục công an ập vào nên không kịp trở tay. Công an đã giải cứu nạn nhân an toàn", ông Trương Văn Thành, Trưởng Công an phường Bình Hưng Hòa nói.

Tại cơ quan công an, danh tính băng nhóm này được xác định là Nguyên Sơn Thạch (31 tuổi), Trần Thanh Lực (27 tuổi), Trần An Bình (30 tuổi), Lê Minh Huy (28 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú).

Khai với cảnh sát, nhóm này cho hay, đầu năm 2012 anh Phát chơi cá độ bóng đá thua Thạch 155 triệu đồng nhưng chỉ trả được 70 triệu. Tiền nợ còn lại anh này không trả và tìm cách lánh mặt.

16h ngày 25/3, Thạch cùng đồng bọn vô tình gặp con nợ tại một quán bida trên đường Trần Đình Trọng (quận Tân Phú). Bọn chúng khống chế anh Phát đưa về nhà Thạch ở một hẻm nhỏ trên đường Trân Sơn Nhì (quận Tân Phú). Tại đây, chúng ép Phát làm giấy chuyển nhượng chiếc xe Attila và bắt nạn nhân gọi về nhà chuẩn bị 100 triệu đồng để giao nộp.

 

Công an đang làm rõ cơ sở để khởi tố băng nhóm này về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



 

 

An Nhơn

Nguồn tin: vnexpress