Khống chế hai thiếu nữ bắt bán dâm

Cô gái 17 tuổi là chủ mưu vụ bắt cóc hai nữ tiếp viên đưa từ Thái Bình về Hà Nội, mang đi 'chào hàng' nhiều nơi để tìm khách mua dâm.
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Thu Hằng (17 tuổi), Vũ Duy Phong (24 tuổi) và Lại Thị Bích (17 tuổi) để điều tra hành vi bắt cóc và môi giới mại dâm.
Phong, Hằng và Bích tại cơ quan công an. Ảnh: Sơn Dương

Phong, Hằng và Bích tại cơ quan công an. Ảnh: Sơn Dương

Theo cơ quan công an, ngày 14/3, với mục đích khống chế tiếp viên nhà hàng bắt đi bán dâm, 3 nghi can đến thành phố Thái Bình làm quen với hai cô gái trong độ tuổi 18 rồi rủ đi ăn, bảo lên taxi đưa về Hà Nội chơi. Khi hai nữ tiếp viên muốn xuống xe, Hằng đã tát và và giật hai chiếc iPhone của họ không cho liên lạc với bên ngoài.

Đến Hà Nội, chúng ép hai nạn nhân vào nhà nghỉ trên đường Phạm Văn Đồng (huyện Từ Liêm). Thấy có người muốn mua dâm, Hằng và Phong bắt hai thiếu nữ đi 'làm việc'.

Sáng 15/3, chúng đưa nạn nhân đến một bãi đáp trên đường Nguyễn Khánh Toàn nhưng không “bắt” được khách. Hôm sau, chúng tiếp tục giam lỏng hai cô gái để bắt bán dâm...

Ngày 26/3, cơ quan công an cho biết Hằng nhận là chủ mưu vụ việc, sống lang thang từ nhỏ sau khi bố mẹ ly dị. Đầu tháng 3, hết tiền sau những ngày du hí cùng người yêu là Phong, Hằng đã vạch kế hoạch trên và rủ Phong, Bích tham gia.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



 

Sơn Dương

Nguồn tin: vnexpress