Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn

Bánh mì kẹp truyền thống, bánh mì chảo và bánh mì sốt vang là một nét văn hóa ẩm thực rất đặc trưng của Việt Nam. Nhưng chưa nhiều quán ở Hà Nội được xây dựng một cách chuyên nghiệp và sạch sẽ đảm bảo vệ sinh như ở đây.
Đầu phố Nam Đồng gần trường cấp 3 Lê Quý Đôn và hồ Xã Đàn gần đây xuất hiện một quán hàng có mặt tiền và không gian khá nhỏ nhưng lại luôn tấp nập khách ra vào. Quán có cái tên hóm hỉnh: Bánh Mì Cười.
Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 1
  

Quán tuy nhỏ nhưng lại khá phong cách và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ đều mặc đồng phục với chữ Bánh Mì Cười được thiết kế cách điệu tạo sự vui nhộn trẻ trung. Khi khách mua mang đi, bánh mì được cẩn thận cho vào túi giấy sạch sẽ, cùng với khăn giấy và tăm cũng được chuẩn bị sẵn cho khách hàng. Những chi tiết nhỏ này thể hiện sự chỉn chu của quán, tạo cảm giác an tâm cho khách hàng về đồ ăn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 2
  

Bánh mì kẹp được cho vào túi giấy cho khách mang đi

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 3
  

Không gian tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát

Thoáng đi qua cửa hàng, nhiều người sẽ nghĩ ở đây chỉ bán các món bánh mì kẹp truyền thống. Thật ra thực đơn ở đây khá phong phú từ bánh mì pate, bánh mì sốt vang cho đến món bánh mì chảo đang là xu hướng của giới trẻ ở Hà Nội trong vài năm trở lại đây. Bánh Mì Chảo Cười ở đây khá ngon và được trang trí vui mắt với hình mặt cười được vẽ cẩn thận phía trên khoai tây nghiền. Thành phần cũng đầy đủ tương tự các quán bánh mì chảo khác như pate rán, trứng ốp, khoai tây nghiền, thịt quay, xúc xích. Pate rán thơm bùi và đậm vị đặc trưng. Nước sốt có hương vị rất riêng ít thấy ở các quán khác. Tuy vậy một suất chảo ở đây có vẻ hơi ít hơn so với các quán hàng tương tự khác như Bánh mì chảo Cột Điện hay quán Cà chua 9.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 4
  

Bánh Mì Chảo Cười 35.000/suất

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 5
  

Pate do quán tự chế biến có hương vị đậm đà đặc trưng

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 6
  

Nếu bạn là “fan” của món sốt vang thì đây cũng là một địa chỉ rất đáng để thử bởi hương vị dễ thưởng thức. Bát sốt khá đầy đặn, thịt dẻ sườn bò ngon mềm và không bị bã, nước dùng sánh vị vừa miệng, rau mùi thơm, cùng bánh mì giòn luôn được làm nóng trước khi phục vụ khách.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 7
  

Sốt vang 35.000/bát

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 8
  

Thịt dẻ sườn bò được chọn loại mới và ngon để nấu sốt vang

Được biết các món ăn tại quán đều do các bạn chủ quán tự tay chế biến từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu với quy trình đảm bảo chất lượng và vệ sinh nên khách hàng yên tâm khi ăn uống tại đây. Điềm trừ của quán có lẽ là do không gian hơi nhỏ và có lẽ do mới mở chủ quán chưa có điều kiện lắp điều hòa nên khi đông khách sẽ hơi nóng.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 9
  

Không gian tấp nập vui nhộn tại Bánh Mì Cười vào buổi tối

Các món bánh mì kẹp truyền thống cũng khá ngon với nhiều lựa chọn như pate, trứng, chả, ruốc, thịt quay… với mức giá dao động từ 14.000 – 25.000/chiếc.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 10
  

Chuyên về bánh mì nhưng thực đơn đồ uống của quán cũng rất phong phú đa dạng. Từ đậu nành, sữa ngô tự chế biến cho đến cà phê, trà chanh với giá từ 10.000 – 15.000, hay các loại sinh tố, nước ép hoa quả với giá 25.000. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món nước mình thích để thưởng thức cùng bánh mì.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 11
  Sinh tố, nước ép với giá khá rẻ

Hỏi ra mới biết, đây chính là quán Bánh Mì Cười được chuyển về từ số 03 Nguyễn Bỉnh Khiêm – một địa chỉ trước đây đã là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ sành ăn ở Hà Nội với các món bánh mì chảo và bánh mì sốt vang có hương vị đặc trưng riêng. Theo phản hồi của nhiều khách hàng thì các món ăn ở đây đang ngày càng ngon hơn sau khi quán chuyển về địa điểm mới.

Thưởng thức bánh mì ngon ở quán siêu vui nhộn 12
 
Địa chỉ: 103 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Thời gian hoạt động: 6h30 – 22h30 hàng ngày.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
 
Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Nguồn tin: