Video mới nhất

Quốc gia nào có số người ngoại tình đông nhất thế giới?

Đăng lúc: Thứ năm - 08/12/2016 12:46

Tạp chí Forbes vừa đưa ra bảng thống kê tỷ lệ ngoại tình ở các quốc gia trên thế giới trong khi điều này dường như đã trở thành "xu hướng." Đức cũng là những quốc gia đứng hàng đầu trong danh sách này.
MH

MH

Theo The Paper, bảng thống kê được xây dựng thông qua việc phân tích những dữ liệu khảo sát của các trang web hẹn hò trên toàn thế giới và công ty kinh doanh bao cao su Durex.

Trong số 10 quốc gia trên thế giới có tỷ lệ ngoại tình cao nhất thì có 9 quốc gia châu Âu và 1 quốc gia châu Á.

Với 56% tỷ lệ ngoại tình, Thái Lan đang dẫn đầu danh sách này, trở thành đất nước có số người ngoại tình nhiều nhất thế giới.

Có rất nhiều cách để lý giải việc Thái Lan góp mặt trong danh sách này, gồm ý kiến cho rằng điều này có liên quan đến thói quen ăn uống của người Thái. Họ thích các món cay, trong khi đó cay có công dụng kích thích tình dục.

Ngoài ra, ngành công nghiệp tình dục phát triển mạnh mẽ ở nước này cũng khiến cho người Thái "trật bánh" và ngày một đi xa hơn.

Đan Mạch và Đức cũng là những quốc gia đứng hàng đầu trong danh sách này với tỷ lệ ngoại tình lần lượt là 46% và 45%. Tỷ lệ ngoại tình ở Italy cũng là 45%, trong khi đó nước Pháp xếp ở vị trí thứ 5.

Nước Anh xếp ở vị trí thứ 9 với tỷ lệ người ngoại tình chiếm 36%. Mặc dù mọi người thường nói người Anh rất "chịu chơi" nhưng có vẻ họ vẫn giữ được chừng mực.

Trong khi đó, tại đất nước mà suốt cả nửa năm không thấy ánh Mặt Trời như Na Uy, dường như người dân đã chọn chuyện ngoại tình "để xua tan băng giá và nỗi cô đơn." Với 41% tỷ lệ người dân ngoại tình, Na Uy đứng ở vị trí thứ 6.

Tỷ lệ ngoại tình ở Bỉ là 40%, xếp vị trí thứ 7 trên thế giới. Mùa Hè năm ngoái, một trang web hẹn hò ngoài hôn nhân của Bỉ đã thu hút hơn 1 triệu người dùng.

Những người Tây Ban Nha bốc lửa xếp thứ 8, với tỷ lệ 39%.

Cuối cùng, 36% số người Phần Lan thừa nhận đã ngoại tình nhưng đây lại chẳng phải là chuyện gì ghê gớm ở quốc gia này.

Tuy nhiên, định nghĩa về ngoại tình của mỗi người lại có sự khác ​biệt, trong mắt một số người dù cho đã có quan hệ tình dục với người thứ ba nhưng không có quan hệ yêu đương thì không coi là ngoại tình, trong khi đó có một số người thì cho rằng chỉ cần nghĩ đến "chuyện ấy" thôi cũng đủ để coi là ngoại tình.

Forbes trích dẫn bản báo cáo khảo sát tình dục toàn cầu của Durex cho thấy 78% số người cho rằng quan hệ tình dục với người thứ ba thì gọi là ngoại tình, 44% nghĩ rằng hôn người thứ ba thì coi là ngoại tình, 39% số người cho rằng tán tỉnh người thứ 3 thì coi là ngoại tình, 32% số người cho rằng có hành động khiêu dâm với người thứ ba thì gọi là ngoại tình.

Trong định nghĩa thế nào là "ngoại tình," sự phóng khoáng của nam giới và nữ giới khá giống nhau. Điều này cho thấy sự khác biệt rất lớn so với trước đây khi phụ nữ thường có những biểu hiện hà khắc, cho rằng hôn nhau hay tán tỉnh cũng thuộc phạm trù ngoại tình.

Nghiên cứu còn phát hiện những cô gái còn trinh nguyên rất bảo thủ với vấn đề ngoại tình. 60% số trinh nữ cho rằng hôn nhau chính là ngoại tình trong khi đó tỷ lệ này ở những cô gái không còn trinh nguyên là 37%.

Khảo sát cũng cho thấy 51% số trinh nữ cho rằng khiêu dâm chính là ngoại tình và chỉ có 23% số người còn lại đồng ý với quan điểm này./.

Vn+

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn