Video mới nhất

lại là Kiều nữ Hải Dương

Đăng lúc: Thứ hai - 02/06/2014 17:14

“Chị có cho em uống thuốc gì đâu. Chị với em còn chuyến đi Hải Phòng và một số nơi khác nữa. Chị rất thương em? Chị không biết gì hết” Kiều nữ" đưa lái xe taxi nghi vấn bị cho uống thuốc kích dục dẫn tới ngất đi cấp cứu không phải ai xa lạ chính là "kiều nữ Hải Dương" mà báo chí đã nhắc tới rất nhiều thời gian qua.
Như chúng tôi đã đưa tin, rạng sáng ngày 30/5, anh Nguyễn Đức T. (30 tuổi), là tài xế taxi hãng Thanh Nga phải vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng khỏa thân, hôn mê bất tỉnh. Sự việc này càng khiến dư luận rất quan tâm bởi người đưa anh T. tới bệnh viện là một phụ nữ hơn tuổi, xưng là chị gái nhưng bị mẹ anh T. phủ nhận.

Sau khi thông tin này được đăng tải, một bạn đọc đã trực tiếp liên hệ gặp phóng viên cung cấp một đoạn ghi âm ghi lại nội dung cuộc trò chuyện của anh này với bà Phạm Thị Thanh Ngọc - người từng gây xôn xao dư luận với cái tên "kiều nữ Hải Dương". Độc giả này cho biết, qua cuộc nói chuyện, bà Ngọc đã xác nhận mình chính là "kiều nữ lạ mặt" đã đưa tài xế Nguyễn Đức T. đến cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.


[IMG]

Bản tường trình của "kiều nữ" lạ mặt tại Phòng bảo vệ nội bộ chính trị Bệnh viện Bạch Mai.
Vì muốn làm rõ câu chuyện nhiều bí ẩn mà báo điện tử Trí Thức Trẻ đăng tải, độc giả này đã gọi điện cho bà Ngọc và nói rằng mình chính là tài xế T. Trong cuộc trò chuyện, bà Ngọc đã nhiều lần nhắc lại về sự cố không mong muốn đó và nói "rất thương" tài xế. Bà Ngọc phân trần rằng: “Chị có làm gì em đâu? Chị có cho em uống thuốc gì đâu?”. Tiếp sau đó là lời trách móc: “Em làm khổ chị quá!”.

Liền sau đó, “kiều nữ” này chuyển sang hỏi han về tình hình sức khỏe của người tài xế taxi hãng Thanh Nga - người mà bà Ngọc cho rằng đã đồng hành với mình suốt hành trình đã định sẵn trước khi nhập viện.

“Em đang ở đâu chị qua. Viện phí thế nào, đã thanh toán gì chưa? Chị còn tiền đây, giờ chị ra rút tiền vào thanh toán cho em. Chị có làm gì em đâu, em biết rồi chứ. Em bị như thế chị rất lo và thương lắm! Chị sợ em chết…ấy!”, “kiều nữ Hải Dương” giọng rưng rưng.

Khi được hỏi về nguyên nhân vì sao anh T. lại phải vào nhập viện trong tình trạng khỏa thân, bà Ngọc nhắc đi nhắc lại: “Chị có cho em uống thuốc gì đâu. Chị với em còn chuyến đi Hải Phòng và một số nơi khác nữa. Chị rất thương em? Chị không biết gì hết”.

Quay trở lại câu chuyện trước đó, khi được hỏi về quá trình gặp gỡ “kiều nữ lạ mặt”, anh T. không nhớ rõ lắm đầu đuôi câu chuyện. Anh T. cho rằng không hiểu vì sao không thể làm chủ được bản thân mình và thiếp đi sau đó. Anh T. cho biết, anh cũng không hiểu sức khỏe mình lúc đó có vấn đề gì không nhưng sau khi chở người phụ nữ đó, anh thấy trong người khác lạ so với mọi ngày.

“Đến khi tỉnh lại, tôi gần như không nhớ được những gì xảy ra với mình nữa. Tôi chỉ nhớ người phụ nữ lạ mặt này nói với tôi rất nhiều sau khi về Hà Nội. Chị ấy bảo còn chuyến đi Hải Phòng và một số nơi đã định sẵn nữa. Người phụ nữ này dáng hơi mập, giọng nói ồm ồm.

Trong lúc nói chuyện với tôi trên xe, chị ta tỏ ra là một người khá giàu có và chịu chi tiêu. Tôi chỉ biết vậy thôi”, anh T. cho hay.

[IMG]

"Kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc tại trụ sở Công an phường Phương Mai. (Ảnh chụp lúc 9h sáng ngày 30/5 - Thế Long).
Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV đã đến Bệnh viện Bạch Mai để xác minh vụ việc. Theo biên bản tường trình về vụ việc này, người phụ nữ đưa tài xế taxi vào bệnh viện trong tình trạng khỏa thân vào rạng sáng 30/5 tự nhận tên là Phạm Ngọc Thị Thanh, quốc tịch Mỹ, quê quán ở Hàng Đậu (Hà Nội), địa chỉ ở Hàng Hành (khách sạn).

9h sáng cùng ngày, PV đến trụ sở Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) để liên hệ tìm hiểu thêm về sự việc thì nhận ra, "kiều nữ lạ mặt" đang được cơ quan công an giữ lấy lời khai chính là "kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 




Nguồn tin: vitalk.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn