Video mới nhất

Video ghi lại cảnh hồn ma xuất hiện trong quán bar

Đăng lúc: Thứ ba - 04/02/2014 02:01

Một đoạn video ghi lại cảnh hồn ma xuất hiện trong một quán bar ở Úc vừa xuất hiện trên mạng khiến rất nhiều người kinh hãi.

Quán bar Carlisle Castle Hotel ở Newtown, Úc vừa ghi lại được hình ảnh một linh hồn kì lạ xuất hiện và làm đổ rất nhiều chai,  lọ ngay trước mặt các khách hàng trong quán.

Trong một đoạn video khác, nhân viên quầy bar và các khách hàng đã vô cùng sửng sốt khi những cốc rượu đột nhiên rơi xuống khỏi giá. Đoạn phim thứ 3 còn thu được hình ảnh một hồn ma đang nhảy múa trước máy thu hình.
Những nhân viên của quán nói những hiện tượng kì lạ này thường xuyên xảy ra, thậm chí có lần họ  còn thấy một chai bia tự mở nút ngay trước mặt mình.

Họ cũng bắt đầu đăng những video ghi lại hiện tượng kì lạ này lên trang Facebook của quán và nhờ những người xem giải thích những gì đã xảy ra.

Nhiều người nói có thể đó là hành động  của  một linh hồn người đàn ông từng sống trong ngôi nhà này vào những năm 1990.

Một số người khác lại nghĩ những chai rượu đột nhiên rơi xuống là do lực rung từ sàn nhà, vì sàn đã được lắp đặt một vài thiết bị để tạo tiếng động khi bật nhạc.

Video ghi lại cảnh hồn ma xuất hiện:

Tác giả bài viết: Đặng Vũ
Nguồn tin: antd
Từ khóa:

xuất hiện

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn