Video mới nhất

Người Mỹ bị đánh ở Đà Nẵng khẳng định không quỵt tiền taxi và ông chính là nạn nhân

Đăng lúc: Thứ bảy - 02/08/2014 05:49

Ông Dennis Marshal Gray, bị người dân Đà Nẵng bức xúc đánh vào chiều 27.7 đã khẳng định ông không hề có ý định quỵt tiền taxi và bản thân ông chính là nạn nhân của vụ hành hung.

Mà với những gì clip ghi lại thì ông đúng là nạn nhân thật. Chỉ trách chúng ta cư xử không khéo để dẫn đến hình ảnh không hay này thôi.



 sáng 31.7, ông Gray thừa nhận: “Đúng là lúc đó người tôi nồng nặc mùi rượu, nhưng tôi không say. Đừng quên rằng tôi là nạn nhân của vụ việc. Cứ xem video trên mạng thì rõ”.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Gray gọi taxi Tiên Sa do tài xế Quý chở từ 68 Bạch Đằng về căn hộ 72 Hàm Nghi trong tình trạng đã sử dụng bia rượu. Đến giao lộ Hùng Vương - Lý Thái Tổ gần căn hộ, trong lúc taxi dừng chờ đèn đỏ, ông Gray cho rằng tiền taxi đắt hơn 10.000 đồng nên không chịu trả tiền.

Ông Gray nói: “Tôi yêu cầu được xem tên của tài xế taxi để ghi lại và phát hiện tấm ảnh của tài xế ở bảng đồng hồ trông không giống người thực. Sau đó tài xế không cho tôi nhìn gần hơn. Bắt đầu từ lúc đó tôi nổi nóng”.

Tài xế Quý nói khi đòi tiền thì bị ông Gray xé phù hiệu taxi và đấm vào mặt, sau đó tông cửa bỏ đi. Trên vỉa hè đường Lý Thái Tổ, ông Gray tiếp tục đấm đá tài xế khiến nhiều người dân bất bình, can ngăn.

Ông Gray cho rằng mình không có ý định quỵt tiền. “Tôi mang theo rất nhiều tiền trong ví, đến 10 triệu cơ. Tài xế taxi cố kéo tôi lại bằng cách chụp cổ tay phải của tôi. Tôi chống cự và cố đi vào một cửa hàng KFC gần đó để trả tiền cho tài xế nhưng vào lúc đó thì mọi chuyện đã ngoài tầm kiểm soát”.

[IMG]
Phước dùng lốp xe đánh ông Dennis - Ảnh chụp lại từ clip


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào

Nguồn tin: vne
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn