Video mới nhất

Hà Nội có nguy cơ ngập lụt

Đăng lúc: Thứ tư - 28/05/2014 03:02

Hà Nội có nguy cơ ngập lụt

Hà Nội có nguy cơ ngập lụt

Những vùng mây dông ở Hà Nội đang gây mưa và có khả năng gây ngập cho các tuyến phố khu vực nội thành Hà Nội, cơ quan khí tượng cảnh báo
ngap-9179-1401206380.jpg

Hà Nội cần đề phòng ngập lụt. Ảnh minh họa: H.Hà.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng và Thủy văn, khu vực phía tây nam Hà Nội đang xuất hiện những vùng mây dông đang gây mưa và có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố ở thủ đô từ 0,1 m đến 0,3 m.

Một số tuyến phố ở Hà Nội cần đề phòng ngập lụt như Nguyễn Thái Học, Cao Bá Quát, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng - Văn Miếu, Nguyễn Du - Quang Trung, Ngã 5 Bà Triệu, Liên Trì - Nguyễn Gia Thiều, Định Công - Lê Trọng Tấn, Nguyễn Khuyến - Ga Hà Nội, Khâm Thiên, Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt, Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, Cát Linh, Quốc Tử Giám, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mỹ Đình.

Cơn mưa dông bất chợt vào chiều tối 18/5 đã khiến các tuyến phố ở Hà Nội mất điện. Một số đường bị ngập là Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Nguyễn Xiển, Linh Đàm... với lượng mưa đo được ở Vân Hồ gần 30 mm.

Không chỉ Hà Nội mà các địa phương khác ở Bắc Bộ cũng cần đề phòng mưa rào và dông trong đêm 27/5 và sáng 28/5; các tỉnh vùng núi cần đề phòng mưa to cục bộ gây lũ quét, sạt lở đất đá.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị không khí lạnh nén yếu, nên sáng nay một số nơi ở vùng núi phía Bắc có mưa to như Sìn Hồ (Lai Châu) với lượng mưa đo được là hơn 73 mm; Mường Lay (Điện Biên) gần 77 mm; Trùng Khánh (Cao Bằng) lên đến hơn 112 mm.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

Hương Thu


Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn