Video mới nhất

Đà Nẵng bán 7 “siêu xe” lấy tiền đóng tàu sắt cho ngư dân vươn khơi

Đăng lúc: Thứ sáu - 11/07/2014 03:36

Đà Nẵng bán 7 “siêu xe” lấy tiền đóng tàu sắt cho ngư dân vươn khơi

Đà Nẵng bán 7 “siêu xe” lấy tiền đóng tàu sắt cho ngư dân vươn khơi

Cả nước phải còn hàng trăm, hàng nghìn siêu xe vi phạm, không có người đến nhận như này. Nếu như ở đâu cũng nhanh chóng có cashc xử lý như Đà Nẵng thì tốt quá. Vừa tránh lãng phí, lại có tàu cho ngư dân bám biển, có phải ý nghĩa hơn không?

Ngày 10/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - PC46 (Công an TP.Đà Nẵng) xác nhận đã bán thanh lý 7 chiếc xe ô tô vi phạm mang các nhãn hiệu như: Mazda, Camry, Toyota… do đã quá thời hạn quy định nhưng không có người đến giải quyết.

Số xe này nằm trong “lô” đầu tiên bị Phòng Cảnh sát giao thông PC67 và PC46 phát hiện, tạm giữ vào đầu năm 2013. Hầu hết, các xe này mang biển số nước ngoài, biển ngoại giao nhưng đã hết hạn lưu hành tại Việt Nam.


Ảnh minh họa

Tại thời điểm kiểm tra, chủ nhân của các xe này cũng không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ mà chủ yếu là hợp đồng mua bán trao tay. Ngoài ra, còn có một số xe ô tô hạng sang không rõ số khung, số máy, gắn biển số giả để lưu thông trên đường.

Theo PC46, số xe ô tô trên có thể được nhập lậu vào Việt Nam. Cơ quan công an đã làm các thủ tục cần thiết như phát thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ xe đến giải quyết. Nhưng quá thời hạn quy định mà không có ai đến nên PC46 quyết định thanh lý.

Dự kiến, toàn bộ số tiền 10 tỷ đồng sau khi nộp vào ngân sách sẽ được bố trí vốn để đóng 4 chiếc tàu vỏ sắt cho ngư dân vươn khơi bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào






Nguồn tin: vt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn