Video mới nhất

Cao Thùy Linh lên tiếng về vụ nude với... ngựa

Đăng lúc: Thứ ba - 11/03/2014 16:24

Bộ ảnh nude 100% bên ngựa trắng giữa thiên nhiên của mẫu trẻ Cao Thùy Linh mới đây ngay lập tức đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và xôn xao bàn tán về lý do cô thực hiện những bức hình táo bạo này. Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp chia sẻ, cô chụp bộ ảnh nude nghệ thuật này đơn giản là vì… yêu ngựa.
nude với... ngựa

nude với... ngựa

Trước những ý kiến của cư dân mạng chia sẻ trên Facebook, Cao Thùy Linh đã lên tiếng: “Mọi người đừng inbox về bộ hình nữa nha..!!! Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho em nhưng em không thể giải thích hết được. Đơn giản vì em yêu ngựa và muốn chụp với nó thôi...!”
Chia sẻ trên trang cá nhân của Cao Thùy Linh sau khi cư dân mạng bàn tán xôn xao về bộ ảnh mới của cô.

Bộ ảnh gây “sốc” của Cao Thùy Linh đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi cùng những lời bình luận xôn xao hai chiều.

Một số Facebooker cho rằng, ý tưởng của Cao Thùy Linh khi thực hiện bộ ảnh này là vì muốn khoe cơ thể. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến dành những lời khen ngợi cho người đẹp và lên tiếng bảo vệ cô.

Facebooker có tên Vũ Mạnh Tuấn chia sẻ: “Nếu bộ ảnh này là 1 nghệ thuật thì quả thật cô ấy là 1 nghệ sĩ trong cuộc cách mạng hòa trộn thiên nhiên với cuộc sống con người và loại ngựa, nhưng 1 con thì ít quá, phải ít nhất chụp cùng với 4 - 5 con thì sẽ đẹp hơn nhiều. 

Với những người có đầu óc không có nghệ thuật thì thấy nó chả ra gì, còn tôi thiết nghĩ nếu nghĩ về 1 góc cạnh nhỏ, bạn và tôi những người cảm nhận vẻ đẹp từ bộ ảnh sẽ thấy nó đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Tôi ủng hộ bạn, Cao Thùy Linh, hãy tiếp túc làm những bộ ảnh có sức thu hút hơn như thế này nhưng tôi không muốn bạn thể hiện hết mình quá mà hãy bán nude thôi cũng được. Chúc bạn may mắn trên con đường và sự nghiệp, hạnh phúc.”

Xem bộ ảnh nude 100% bên ngựa của Cao Thùy Linh

Cao Thùy Linh tiếp tục khẳng định bước đi riêng và đầy táo bạo trên con đường vươn tới đỉnh cao người mẫu chuyên nghiệp của mình với bộ ảnh nude 100% bên chú ngựa trắng giữa cao nguyên bao la.

Có thể coi đây là bộ ảnh được người đẹp đầu tư công phu từ khâu ý tưởng, chọn bối cảnh chụp, đặc biệt là việc chọn chú ngựa bạch đã được thuần hóa, gần gũi với người mẫu, tạo điều kiện thuận lợi cho buổi chụp hình.

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       


Nguồn tin:
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn