Video mới nhất

1 triệu đồng để 'sắm' người yêu 'hờ' 8/3

Đăng lúc: Thứ năm - 06/03/2014 08:59

Trong dịp 8/3 sắp tới có những người độc thân sẵn sàng bỏ ra cả triệu đồng để để có "người yêu" trong vài giờ đồng hồ.
1 triệu đồng để 'sắm' người yêu 'hờ' 8/3

1 triệu đồng để 'sắm' người yêu 'hờ' 8/3

Giá cao vẫn "đắt" khách

Mặc dù không còn là loại hình kinh doanh mới lạ nhưng dịch vụ cho thuê người yêu vẫn thu hút khá đông khách hàng. Đặc biệt là trong những dịp như Valentine hay 8/3, nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có "một nửa", mặc dù sau đó vài tiếng là đường ai nấy đi.

Nhân viên tư vấn của một công ty kinh doanh dịch vụ thuê người yêu tại Hà Nội cho biết, đối tượng khách hàng của loại hình này khá đa dạng. Phần lớn trong số đó là người độc thân, có nhu cầu đối phó với gia đình, bạn bè hoặc thậm chí là tránh khỏi sự cô đơn trong các dịp lễ, tết.

1 triệu đồng để 'sắm' người yêu 'hờ' 8/3 1
Không khó để tìm thấy những dịch vụ kiểu này trên mạng xã hội

Giá của dịch vụ này cũng khá đắt đỏ, khi ở mức 1 triệu đồng cho một cuộc hẹn kéo dài từ 2-3 tiếng, nếu trọn trong 1 ngày sẽ có giá 2.5 triệu. Thậm chí, có những gói cho thuê người yêu đi chơi xa, du lịch trong cả tuần với giá trên 20 triệu đồng.

Tiêu chuẩn của người yêu "đóng thế" cũng khá phong phú. Đa phần đều có tuổi đời khá trẻ từ 1994 trở lên, ngoại hình được lựa chọn kĩ càng, ngay cả nếu người thuê muốn "đối tác" có trình độ học vấn cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ. Tất nhiên, yêu cầu càng cao thì mức giá sẽ càng bị đội lên theo đó.

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được xem ảnh của các "đối tượng" sẽ trở thành người yêu tạm thời của mình. Ngay cả khi gặp ngoài đời, nếu chưa ưng ý, khách hàng vẫn có quyền đổi người khác, nhân viên tư vấn trên cho biết.

Anh Xuân Thiện, giám đốc một công ty chuyên về dịch vụ cho thuê người yêu, cho biết trong những dịp như Valentine hay 8/3 số lượng khách hàng thường tăng rất mạnh, khoảng gấp đôi so với ngày thường.

Bên cạnh đó, đối tượng sử dụng dịch vụ này không chỉ giới hạn trong những người đang ở Việt Nam, mà cũng có không ít khách hàng là Việt kiều sắp về nước, anh Thiện tiết lộ.

Nghề nhạy cảm ?

Kể từ khi dịch vụ cho thuê người yêu ra đời từ năm 2009, bên cạnh những ý kiến đồng tình thì cũng có không ít người phản đối. Bởi lẽ, dịch vụ này rất dễ dẫn tới các biến tướng khác như mại dâm, lựa đảo, chiếm đoạt tài sản ...

Về vấn đề này, anh Thiện cho biết đối với các đơn vị kinh doanh uy tín trong lĩnh vực này thì những biến tướng như trên là rất khó xảy ra. Bởi mỗi cuộc hẹn hò như vậy đều được đảm bảo an toàn cho cả bên thuê và bên cung cấp bằng hợp đồng cụ thể.

Theo đó, có nhiều điều khoản mà khách hàng buộc phải ký trước khi sử dụng dịch vụ như chỉ được cầm tay, khoác vai, còn tiến xa hơn như ôm eo hay thậm chí là hôn cũng phải có sự đồng ý trước của nhân viên công ty. Đồng thời khách hàng cũng được yêu cầu cung cấp chứng minh thư hoặc giấy tờ tùy thân trước đó, anh Thiện cho biết.

Ngoài ra, về phía nhân viên của công ty, bên cạnh khâu tuyển dụng dựa trên ngoại hình, trình độ ... thì sở yếu lý lịch, nhân thân cũng được điều tra kỹ càng. Các kỹ năng nhằm đối phó với các tình huống ngoài ý muốn cũng được trang bị đầy đủ ngay từ quá trình tuyển lựa.

Mặc khác các cuộc hẹn đều có người của công ty giám sát, nếu nhận thấy điều bất ổn sẽ ngay lập tức can thiệp nhằm tránh trường hợp đáng tiếc. Còn nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ báo ngay cho cơ quan chức năng can thiệp, anh Thiện cho biết.
Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       
 
Theo Nguyễn Lê
VTC News

Nguồn tin:
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn