Video mới nhất

Triển lãm IFA 2014 tại Berlin

Đăng lúc: Thứ sáu - 05/09/2014 08:54

Chiều 3/9, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất châu Âu, IFA 2014 (The Internationale Funkausstellung Berlin 2014) đã chính thức khai mạc tại thủ đô Berlin, Đức.
Và Asus đã được Microsoft lựa chọn là nhà sản xuất máy tính cá nhân (PC) đầu tiên công bố dòng máy tính xách tay giá rẻ 199 USD chạy hệ điều hành "Windows 8.1

Và Asus đã được Microsoft lựa chọn là nhà sản xuất máy tính cá nhân (PC) đầu tiên công bố dòng máy tính xách tay giá rẻ 199 USD chạy hệ điều hành "Windows 8.1

Ngay trong những giờ phút đầu tiên của triển lãm, hãng điện tử công nghệ của Đài Loan, Asus đã mở màn bằng "cơn mưa" sản phẩm mới ở mọi hạng mục công nghệ di động. Đó là, đồng hồ đeo tay thông minh ZenWatch, EeeBook X205 - phiên bản hồi sinh của dòng netbook EeeBook, ZenBook UX305 - phiên bản ultrabook với thiết kế siêu mỏng và cuối cùng là mẫu máy tính bảng (tablet) mới - Memo Pad 7.

Đồng hồ thông minh (Smartwatch), mà kết hợp bộ não điện tử và màn hình cảm ứng nhỏ, thường được thiết kế để thực hiện một tập hợp con của những gì một điện thoại thông minh có thể làm.

ZenWatch, được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android của Google, có thể hiển thị các thông báo, kích hoạt từ xa máy ảnh của điện thoại thông minh, trình phát lại nhạc, cung cấp hướng dẫn chuyển hướng, đếm bước đi, theo dõi nhịp tim, giúp tìm điện thoại bị thất lạc, mở khóa điện thoại gần đó và quản lý các slide trong một bài thuyết trình.

ZenWatch được thiết kế sắc nét, với một thiết kế bằng thép không gỉ và dây da của Italy.

"Với ZenWatch của chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được kết nối với tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn," Phó Chủ tịch phụ trách Trung tâm Thiết kế Asus, Mitch Yang nói.



 

Cùng với cuộc tấn công nhằm vào các máy tính bảng Android giá rẻ, trong tuần này, "Gã khổng lồ phần mềm" Microsoft còn mở tiếp một cuộc tấn công nhằm vào Chromebook - dòng laptop chạy hệ điều hành Chrome của Google.

 

Và Asus đã được Microsoft lựa chọn là nhà sản xuất máy tính cá nhân (PC) đầu tiên công bố dòng máy tính xách tay giá rẻ 199 USD chạy hệ điều hành "Windows 8.1 với Bing."

Đây là câu trả lời của Microsoft với đối thủ hệ điều hành Chrome của Google. Và với phí cấp phép hệ điều hành thấp có nghĩa là nhiều nhà sản xuất PC sẽ có thể tạo ra các máy tính xách tay với giá 199 USD hoặc thậm chí ít hơn.

 

Asus EeeBook X205 sử dụng thương hiệu Eee mà công ty này lần đầu tiên sử dụng trên các netbook của mình gần bảy năm trước, và EeeBook lần này được hồi sinh với rất nhiều điểm mới. Máy được trang bị một màn hình 11,6-inch (1366x768), RAM 2GB, và bộ xử lý Intel Atom Bay Trail, nặng 980g, dày 17.5mm.

Những thông số kỹ thuật trên sẽ không cung cấp cho người dùng một hiệu suất làm việc xuất sắc nhưng chúng tốt hơn rất nhiều so với các mẫu netbook của năm 2007 và là hợp lý cho nhu cầu cơ bản.

Khác với mẫu EeeBook X205 hướng tời đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và nhu cầu sử dụng cơ bản, mẫu Zenbook UX305 được Asus mang tới cho các khách hàng với ngân sách lớn hơn đồng thời có yêu cầu cao về cấu hình máy.

Zenbook UX305 thuộc dòng ultrabook (dòng máy tính xách tay mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt và thời lượng pin dài). Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ quad-core Core M mới của Intel và nhẹ hơn 1.2kg so với phiên bản trước. Máy có độ dày 12.3mm, hỗ trợ kết nối chuẩn 802.11ac - chuẩn Wi-Fi mới, có bộ nhớ trong 8GB, và sử dụng một màn hình cảm ứng đa điểm 3,200x1,800-pixel.

 

Máy được đánh mã hàng ME572C/CL, mỏng 8.3mm, nặng 269g, có màn hình 1,920x1,200-pixel và bộ nhớ trong 2GB, chụp với camera phía trước 2-megapixel và một camera phía sau 5-megapixel. Nó được hỗ trợ bởi một chíp xử lý 1,83GHz Intel Atom Z3560 lõi tứ processo - một chiến thắng cho các nhà sản xuất chip kể từ khi phần lớn các điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng thiết kế bộ vi xử lý dựa trên công nghệ ARM từ các công ty như Apple, Nvidia và Qualcomm

 

Tác giả bài viết: Minh
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn