Video mới nhất

Gần một nửa người dùng Đức muốn đóng tài khoản mạng xã hội

Đăng lúc: Thứ ba - 03/04/2018 15:29

.

.

Theo tạp chí Focus của Đức, khoảng 49% người dùng ở nước này có ý định đóng tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội, bao gồm Facebook, Instagram và Twitter.
Kết quả khảo sát cho thấy 53% người dùng là nam giới muốn đóng các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, trong khi tỷ lệ này đối với người dùng nữ là 44%.

Bảo mật thông tin cá nhân trên mạng xã hội đang trở thành đề tài gây tranh cãi khi mới đây công ty phân tích dữ liệu của Anh Cambridge Analytica đã thu thập và sử dụng trái phép dữ liệu của khoảng 50 triệu người dùng Facebook.

Đức hiện có khoảng 38 triệu người sử dụng các mạng xã hội, trong đó Whatsapp chiếm tỷ lệ cao nhất với 79%, tiếp đến là Facebook với 59%, Instagram với 30%. Twitter chỉ xếp thứ 5 về mức độ phổ biến tại Đức, sau cả YouTube và Snapchat.

Lo ngại về việc thiếu các biện pháp bảo vệ dữ liệu là một trong những nguyên nhân chính khiến người dùng muốn đóng các tài khoản trên mạng xã hội. Đức là một trong những quốc gia đi đầu trong việc siết chặt quản lý đối với các mạng xã hội nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của người sử dụng.

TTXVN/Báo Tin tức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn