Video mới nhất

Đức, Pháp đưa máy bay không người lái lên đến Ukraine?

Đăng lúc: Thứ tư - 17/09/2014 05:19

Máy bay không người lái của Đức có thể sẽ sớm được điều động giám sát việc thực thi thỏa thuận ngừng bắn giữa quân đội Kiev và các binh sĩ phe ly khai trên bầu trời Ukraine.
Đức, Pháp đưa máy bay không người lái lên đến Ukraine?

Đức, Pháp đưa máy bay không người lái lên đến Ukraine?

Đây được xem như một phần trong sứ mạng của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE). Bộ Quốc phòng Đức vừa quyết định gửi một phi đội đến miền nam Ukraine và  Pháp cũng đang quyết định gửi các máy bay không người lái đến khu vực này.

Đức đã  sẵn sàng đáp ứng đề nghị từ OSCE với một tuyên bố chính thức trên trang web của Lưc lượng vũ trang Đức (Bundeswehr).Hôm qua, Phi đội gồm 14 chuyên gia máy bay không người lái của Đức cùng các đồng nghiệp phía Pháp đã đặt chân đến Ukraine. Họ sẽ kiểm tra khu vực gần vùng giao tranh sát thành phố Lugansk.Ba đến năm ngày tới, bộ phận hậu cần, kĩ thuật và y tế cũng sẽ đến đây để xem xét các điều kiện và quyết định liệu Đức,  Pháp, có khả năng gửi máy bay không người lái đến vùng này hay không.?Nếu việc triển khai kế hoạch được quyết định thì Đức sẽ gửi đến Ukraine các máy bay trinh sát không người lái (Luna.) Loại máy bay này có khả năng bay ở độ cao 5000 mét đến 6 giờ. Chỉ với chiều dài 2,36m và cân nặng khoảng 40 kg, máy bay Luna có thể truyền hình ảnh hay các thước phim trực tiếp đến các trạm dưới mặt đất.Ngày 13 tháng 9 vừa qua Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã chính thức thông qua kế hoạch triển khai máy bay không người lái của OSCE. Ngay sau đó, OSCE đã lập tức kêu gọi các thành viên tham gia vào nhiệm vụ này.Áo có ý định gửi máy bay không người lái Schiebel Camcopter S-100, vốn có khả năng bay cao 5,500 mét trong 6 giờ đồng hồ và đạt vận tốc lên đến 220 km/h. Các máy bay này cho phép lực lượng quan sát dễ dàng theo sự di chuyển của binh lính và dân thường trong khu vực giao tranh và dọc theo đường biên giới. Việc giám sát khu vực biên giới bằng máy bay không người lái đã sớm được phía Moscow hoan nghênh dù trước đó vào tháng 7 Nga cố thuyết phục OSCE thiết lập các trạm giám sát ở các trạm kiểm soát của Nga,Kiev. Các thành viên nước cộng hòa tự phong Donbas đã đồng ý thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc hội đàm diễn ra ở Minsk vào ngày 5 tháng 9 . Kế hoạch hòa bình, dựa trên đề nghị của Tổng thống Nga Vladimir Putin, kêu gọi các trao đổi tất cả tù binh, giải giáp hoàn toàn và thiết lập viện trợ nhân đạo cho khu vực này.Và hiện nay Cả hai phía ở Ukraine đều cam kết không sử dụng lực lượng quân đội cho đến khi phía đối lập vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận ngừng bắn vừa được thông qua.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 

 

Tác giả bài viết: M.T
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn